LMHT: Riot nghĩ rằng Rengar là một thất bại, lên kế hoạch chỉnh sửa

22/07/2017 15:00 GMT+7

Theo kế hoạch, nội tại, Q, W và R sẽ được làm lại, trong khi đó chiêu E vẫn được giữ nguyên.

Tính đến nay đã được 9 tháng kể từ lần cập nhật lớp tướng sát thủ trong Liên Minh Huyền Thoại. Trong khi những tướng sát thủ khác có vẻ khá ổn thì Rengar lại tỏ ra cực kì yếu thế tại vị trí đi rừng.

Sau khi được làm lại lần thứ 3, không thể không công nhận gã thợ săn này trở thành một thế lực với khả năng dồn sát thương kinh hồn. Tuy nhiên chỉ sau một vài lần giảm sức mạnh đã khiến gã thợ săn hùng dũng trở thành ‘chú mèo’ dễ thương với những đòn đánh như mèo cào. Bởi thế, David Capurro - nhân viên thiết kế của Riot Games - đã chia sẻ kế hoạch làm lại dành cho Rengar.

Anh công nhận rằng sau khi hàng loạt thay đổi mà Rengar vẫn chưa thể hiện sức mạnh đúng như mong đợi. Bởi thế dẫn đến hiệu ứng ngược và khá khó cân bằng (tương tự như Ryze). Và theo kế hoạch, nội tại, Q, W và R của hắn ta đều được thay đổi. Chỉ có mỗi chiêu E là không được đả động tới mà thôi.

Theo như chia sẻ của cộng đồng, chiêu R sẽ báo hiệu mục tiêu sẽ bị gank bởi Rengar nên nó trở thành một công cụ đe dọa đối thủ, không hơn không kém. Đối với một tướng đi rừng mà nói, điều này chẳng giúp gã thợ săn này là bao. Trong khi đó, khả năng xóa bỏ hiệu ứng đang tỏ ra quá bá đạo. Nhưng tệ nhất phải kể đến chiêu Q.

Capurro nói rằng nếu mình được làm lại chiêu Q, anh sẽ vẫn giữ nguyên chiêu thức này như cũ. Vì khả năng tăng cường hóa đòn đánh tiếp theo sẽ phù hợp hơn trong những pha giao tranh 1 chọi 1. Trong khi đó, chiêu Q hiện tại lại chỉ có mục đích trốn chạy hoặc rút ngắn khoảng cách là chính. Thế nên Riot Games sẽ cố gắng duy trì khả năng dồn sát thương từ chiêu Q, nhưng sẽ thay đổi theo một cách khác.

Với lần làm lại tiếp theo, Rengar sẽ là vị tướng được làm lại lần thứ 4. Mong rằng lần này gã thợ săn này trở nên ổn định hơn và không phải gặp những rắc rối không đáng có, để rồi một lần nữa liên tục bị giảm sức mạnh trong Liên Minh Huyền Thoại

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.