LMHT: 'Sejuani 2.0' sẽ là nỗi ác mộng mới của Lissandra, Ashe và Anivia

17/04/2017 13:00 GMT+7

Cụ thể hơn, nội tại mới của cô sẽ cung cấp kháng phép và miễn nhiễm hiệu ứng làm chậm. Ngoài ra các chiêu thức cũng được nâng cấp lên khá nhiều.

Cứ mỗi đợt Đầu Mùa Giải và Giữa Mùa Giải, Riot Games đều muốn thay đổi Liên Minh Huyền Thoại nhằm làm mới tựa game này. Vào giai đoạn Giữa Mùa Giải 2016, lớp tướng Pháp Sư đã được thay đổi hàng loạt và tới Giữa Mùa Giải năm nay sẽ đến lượt lớp tướng Đỡ Đòn. Cách đây 2 ngày, Riot đã giới thiệu những thay đổi dự kiến cho Sejuani và hãy cùng xem qua Sejuani sẽ được biến đổi như thế nào nhé!

Theo cốt truyện, Sejuani là một vị thủ lĩnh của bộ tộc Vuốt Đông, vùng Feljord lạnh giá. Với khả năng lao vào giữa đội hình địch một cách mạnh mẽ, kết hợp với làm chậm cùng làm choáng diện rộng đã khiến cô nàng cưỡi heo trở thành vũ khí cực kì lợi hại trong giao tranh tổng. Tuy nhiên nếu muốn tận dụng vị tướng này một cách tối ưu, người chơi cần phải sử dụng Nhà Ngục Buốt Giá (R) một cách chính xác nhất nhằm làm choáng càng nhiều mục tiêu càng tốt. Chỉ cần sử dụng chiêu hụt, đồng đội sẽ không tiếc những lời nói tựa ngàn cân để chê bai. Cũng chính vì vậy mà Riot Games muốn thay đổi điều này.

Cụ thể hơn, ‘Sejuani 2.0’ sẽ không cần dựa quá nhiều vào chiêu cuối của mình nữa. Thay vào đó, Băng Giá Vĩnh Cửu (E) của cô sẽ tương tự như nội tại của Braum là làm choáng đối phương, nhưng có một chi tiết hơi khác là vị thủ lĩnh của bộ lạc Vuốt Đông không cần phải đánh đầu tiên để kích hoạt hiệu ứng này. Cho dù bản thân cô hoặc tướng đồng đội đánh gần đều có thể áp dụng hiệu ứng đóng băng kẻ thù mỗi khi đạt điểm cộng dồn tối đa. Và đặc biệt hơn, những mục tiêu bị đóng băng sẽ nhận nhiều sát thương hơn bình thường.

Chiêu Cú Vụt Gió Phương Bắc (W) giờ đây sẽ được thay đổi thành kĩ năng bao gồm 2 công đoạn, đó là quay vũ khí để áp dụng nội tại đóng băng lên mọi hướng, và cuối cùng là đập vũ khí xuống đất, gây sát thương lên một vùng rộng. Trong lúc thực hiện chiêu thức này, cô có thể di chuyển bất cứ đâu nhằm tăng thêm tính cơ động. Nhờ vào khả năng gây sát thương diện rộng, Sejuani có thể áp dụng nội tại đóng băng lên bất kì mục tiêu nào mà không cần phải tốn quá nhiều công sức chạy đi đánh từng người như Braum.

Nội tại Băng sẽ được đổi tên thành Giáp Băng (Frost Armor), cung cấp kháng phép và miễn nhiễm làm chậm khi cô tham gia giao tranh. Với khả năng mới này, Sejuani sẽ trở thành khắc chế cứng của những tướng chuyên làm chậm như Lissandra, Ashe, ...

Vì những chiêu thức trên đã được tăng sức mạnh khá ổn nên chiêu cuối Nhà Ngục Băng Giá (R) sẽ không còn đóng quan trọng như trước nữa. Thay vì làm choáng những mục tiêu gần trung tâm, chiêu thức này sẽ tạo một vùng làm chậm và cộng dồn điểm đóng băng. Trông khá tương tự như chiêu cuối của Anivia, dù ít sát thương nhưng lại cơ động hơn.

Chiêu cuối của Sejuani giờ đây trông khá giống chiêu cuối của Anivia

Với những thay đổi kể trên, Sejuani sẽ được tăng cường khả năng dọn rừng nhờ những chiêu thức mới. Một khi kết hợp với đồng đội, cô có thể ‘quẩy’ giữa đội hình đối phương mà không cần dựa quá nhiều vào chiêu cuối mang tính chất hên xui như trước mà vẫn tỏ ra rất hữu dụng. Hãy cùng đón chờ những thay đổi mới này của Sejuani trong Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.