LMHT: Tá hỏa khi Teemo trở thành vũ khí leo rank cực kì hiệu quả

21/12/2017 13:24 GMT+7

Hiện tại, tỉ lệ thắng của hắn ta đã là 53,1%, đứng vị trí thứ 22 trên bảng xếp hạng.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Nếu các bạn muốn hỏi rằng đâu là vị tướng mạnh nhất tại đường trên trong meta hiện tại, thì câu trả lời không phải là Cho’Gath, Maokai hay Kled, mà đó chính là Teemo, vị tướng bị mọi người ghét nhiều nhất trong Liên Minh Huyền Thoại.

Thông thường, gã Yordle nhỏ nhắn này được khá nhiều người sử dụng cũng chính vì những kĩ năng mà mọi người cực kì ghét, đó chính là Bẫy Độc Noxus (R). Chỉ cần lên được cấp độ 6, hắn ta sẽ rải nấm khắp bản đồ khiến mọi người phải bất an mỗi khi di chuyển tới phần sân của đối thủ. Thậm chí giờ đây, nỗi kinh hoàn của hắn ta cũng vẫn đang hoành hành khắp đấu trường công lý, kể cả trong đấu xếp hạng.

Theo thống kê từ trang chmapion.gg, tỉ lệ thắng của Teemo từ bậc xếp hạng Bạch Kim trở lên tại máy chủ Bắc Mỹ đã tăng lên khá nhiều. Hiện tại, gã Yordle này đang đứng vị trí thứ 22 trên bảng xếp hạng với tỉ lệ thắng là 53,1%. Thật ra một phần những chỉ số phòng thủ cung cấp từ hệ thống ngọc cũ đã biến mất, khiến những pha cấu máu từ xa hoặc nấm của gã Trinh Sát Nhanh Nhẹn này trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết

Chính vì vậy Riot Games đã phải giảm sức mạnh vị tướng ‘toxic’ này ngay vào luôn trong phiên bản 7.24b. Theo đó, sát thương cơ bản và máu đều bị giảm đi khá nhiều trong giai đoạn đầu trận. Tiếp theo đó, nhánh Phép Thuật bị giảm bớt sát thương thích thức cũng khiến khả năng cấu máu của vị tướng này trong giai đoạn đi đường giảm đi ít nhiều. Nhờ vậy tạo điều kiện cho những vị tướng thiên về đỡ đòn có thêm cơ hội đối chọi với gã ác quỷ này.

Dù vậy hiện tại cũng có khá ít vị tướng đi đường trên có tỉ lệ thắng cao hơn Teemo, đó chính là Kayle và Yorick. Chỉ có 2 vị tướng thiên về sát thương với những chiêu thức tầm xa mới có thể hạn chế bớt sức mạnh của Teemo. Thế nhưng tỉ lệ thắng của họ cũng không cách biệt là bao khi Kayle có tỉ lệ thắng là 53,3%, còn Yorick là 53,1% (ngang với Teemo).

Thế nên nếu giờ bạn muốn leo rank từ hạng Bạch Kim trở lên, tốt hơn hết hãy cấm ngay và luôn Teemo. Chỉ có vậy mới giúp bạn không rớt hạng vô duyên vì gã ác quỷ nhỏ nhắn trong Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.