LMHT: Teamfight Tactics đứng đầu bảng xếp hạng Twitch chỉ sau 1 giờ ra mắt

Việt Thông
Việt Thông
20/06/2019 11:13 GMT+7

Dù chỉ đang trong giai đoạn thử nghiệm tại máy chủ PBE, thế nhưng Teamfight Tactics đã vượt qua cả lượng người xem của 3 tựa game Grand Theft Auto V, Fortnite và Liên Minh Huyền Thoại.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Vào ngày hôm qua, khi chế độ chơi mới của Liên Minh Huyền Thoại có tên Teamfight Tactics (hay còn được gọi là Đấu Trường Chân Lý) cập bến máy chủ thử nghiệm đã chiếm ngôi đầu bảng về lượng người xem. Thậm chí 3 tựa game đang rất nổi trên Twitch là Grand Theft Auto V, Fortnite và Liên Minh Huyền Thoại cũng bị vượt mặt chỉ khi Teamfight Tactics vừa ra mắt được 1 tiếng đồng hồ.
Vào đầu tháng 6, Riot Games đã giới thiệu Teamfight Tactics như là một chế độ chơi mới với thể loại auto chess. Cơ bản chế độ này được ảnh hưởng khá nhiều từ Dota Auto Chess khi có khá nhiều điểm tương đồng như kết hợp tướng, chọn đội hình, nâng cấp trang bị và chiến đấu với 8 người chơi khác.
Có thể nói rằng thể loại Auto Chess đang được rất nhiều sự quan tâm từ fan hâm mộ trên toàn thế giới. Và nắm bắt được điều này, Riot Games đã tung ngay phiên bản Auto Chess của riêng mình là Teamfight Tactics nhằm kéo lại lượng user khổng lồ của LMHT. Kết quả khi mới ra mắt là khá thành công khi có rất nhiều người theo dõi chế độ chơi này. Sau 2 tiếng đồng hồ có mặt, đã có hơn 190.000 người xem Teamfight Tactics trên Twitch.
Thậm chí nó còn kéo khá nhiều người chơi vào máy chủ thử nghiệm chỉ để được 'sờ tận tay' chế độ chơi này. Cơn sốt này nóng đến mức máy chủ thử nghiệm của LMHT bị dính hàng chờ lên tới 9.000 người.
Theo dự kiến, Teamfight Tactics sẽ ra mắt trên phiên bản 9.13 của Liên Minh Huyền Thoại, sẽ ra mắt vào ngày 25.6 sắp tới đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.