LMHT: Theo bước Bengi, PoohManDu cũng trở lại SKT với vai trò huấn luận viên

29/11/2017 10:39 GMT+7

Theo đó cả 2 thành viên này sẽ là trợ thủ đắc lực cho huấn luận viên trưởng Kkoma trong mùa giải 2018 sắp tới.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Sau khi mùa giải 2017 kết thúc, đấu trường chuyên nghiệp Liên Minh Huyền Thoại đang dậy sóng vì hàng loạt thông tin chuyển nhượng. Và như bài viết trước đã đưa tin, ngoài việc Bengi quyết định trở về SK Telecom T1 thì còn có một thành viên nữa cũng có chung ý định.

Theo đó, PoohManDu cũng trở về mái nhà xưa với tư cách là huấn luận viên. Trước đó, cả 2 thành viên này đều là huấn luận viên và tuyển thủ cho SKT. Tuy nhiên vào tháng 12.2016, PoohManDu và Bengi đều chuyển sang Vici Gaming để thi đấu giải LPL tại Trung Quốc. Nhưng sau thành tích không mấy ấn tượng của đội tuyển này trong mùa giải 2017 nên họ đã quyết định cùng nhau trở về.

Fanpage của SKT trên Twitter đăng tin Bengi và PoohManDu sẽ là huấn luân viên mới

Dù Bengi chưa bao giờ thử sức với vai trò huấn luận viên bao giờ, nhưng với 2 chiếc cup vô địch trong 2 năm liền là 2015 và 2016 thì kinh nghiệm quý giá của anh sẽ là một trong những điều cực kì cần thiết. Chưa kể trước đây, anh cũng góp sức giúp Blank không ít trong mùa giải 2016 nên tại mùa giải sắp tới, cả 2 tuyển thủ đi rừng này sẽ giúp vị trí rừng của SKT trở nên chắc chắn hơn.

Trong khi đó, PoohManDu cũng sở hữu cho mình 1 chiếc cup vô địch với SKT vào năm 2013. Và kể từ tháng 12.2014 cho đến nay, anh đã liên tục làm huấn luận viên cho các đội tuyển lần lượt là Invictus Gaming, Young Glory, SKT, Vici Gaming và lần này là trở lại SKT một lần nữa.

Khá đáng tiếc cả 2 tuyển thủ khá tài năng là Peanut và Huni đều rời đội, nhưng với sự bổ sung lực lượng hùng hậu lần này sẽ giúp SKT vượt qua mùa giải không mấy thành công trước đó.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.