LMHT: Tiền Mùa Giải 2018 đã cập bến tại máy chủ Việt Nam

09/11/2017 12:30 GMT+7

Theo đó, phiên bản 7.22 này giới thiệu hàng loạt tính năng mới trong trò chơi.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Cứ mỗi khi mùa giải mới bắt đầu bằng giai đoạn Tiền Mùa Giải, mọi người đều phải tập làm quen với tựa game này một lần nữa với hàng loạt những thay đổi mới. Và tại phiên bản 7.22 (hay còn được gọi là Tiền Mùa Giải 2018), các nhà phát triển đã giới thiệu hàng loạt tính năng mới dành cho Liên Minh Huyền Thoại.

Như đã giới thiệu khá nhiều trong những bài viết trước, Riot Games sẽ xóa bỏ hệ thống ngọc và bảng bổ trợ cũ. Theo đó, người chơi sẽ được diện kiến hệ thống Ngọc Tái Tổ Hợp mới với 5 hệ khác nhau, bao gồm Chuẩn Xác, Áp Đảo, Pháp Thuật, Kiên Định và Cảm Hứng. Mỗi người chơi sẽ được quyền chọn 1 nhánh ngọc chính và 1 nhánh phụ. Với hàng loại loại ngọc đa dạng, mỗi người sẽ có hàng tá cách phối ngọc để tạo ra một bảng ngọc độc đáo và mới lạ.

Hệ thống ngọc Tái Tổ Hợp

Tất nhiên với việc xóa bỏ hệ thống ngọc cũ, những người chơi sở hữu hàng tá loại ngọc sẽ thiệt thòi. Thế nên Riot Games đã quyết định đền bù cho toàn bộ người chơi dựa theo số lượng loại ngọc sở hữu (các bạn có thể tham khảo tại đây để biết thêm chi tiết). Song song đó, hệ thống IP giờ đây cũng được chuyển sang Tinh Hoa Xanh và trở thành đơn vị tiền tệ chung để mua tướng, bảng ngọc, mảnh tướng, ...

Tăng cấp nhận quà

Cấp độ sẽ không còn giới hạn ở cấp độ 30 nữa mà thay vào đó sẽ kéo dài tới ... vô tận. Mỗi khi lên cấp độ, người chơi sẽ nhận được rương quà với hàng loạt phần thưởng trong đó. Khi đạt được những mốc cấp độ quan trọng như 50, 75, 100, ... sẽ nhận được những phần thưởng có giá trị hơn nữa.

Cửa hàng tinh hoa

Ngoài ra, các nhà phát triển cũng biết rằng với lượng Tinh Hoa Xanh dồi dào mà người chơi chuẩn bị nhận được nên đã cho ra mắt Cửa Hàng Tinh Hoa. Tại đây, người chơi có thể mua những thứ như mẫu mắt, đa sắc, và một vài vật phẩm siêu hiếm như trang phục Warwick Con Heo Biển.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.