LMHT: Trong tương lai, Ryze, Azir và Kalista sẽ bị Riot Games ‘ruồng bỏ’

27/03/2018 09:04 GMT+7

Cụ thể hơn, các nhà phát triển sẽ không cân bằng sức mạnh cho bộ 3 kể trên nữa mà thay vào đó tập trung nhiều hơn cho những tướng chưa được quan tâm đúng mức khác.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Trong Liên Minh Huyền Thoại, hầu hết những tướng mạnh trong giao tranh tổng thường rất khó cân bằng so với những tướng khác.

Và những tướng như Ryze, Azir và Kalista được Riot Meddler (trưởng nhóm thiết kế lối chơi) đề cập đặc biệt rằng họ sẽ không cố gắng cân bằng sức mạnh trong cả đấu trường chuyên nghiệp lẫn đấu thường. Mỗi tướng kể trên đều đã có khá nhiều thời gian tăng giảm sức mạnh khiến đấu trường công lý thay đổi rất nhiều. Chính vì vậy, các nhà phát triển đã nhận xét rằng chúng rất khó cân bằng và đều rất mạnh trong một số tình huống đặc biệt.

Meddler chia sẻ: “Chúng tôi đã gặp thời gian khó khăn khá dài mỗi khi cân bằng sức mạnh những tướng này trong đấu chuyên nghiệp. Mục tiêu của chúng tôi trong việc cân bằng sức mạnh tướng là để chúng có thể được chọn nhiều hơn trong mọi tình huống, chứ không phải chỉ tập trung khiến chúng quá mạnh so với những tướng còn lại. Đôi lúc có một số trường hợp, 3 tướng kể trên vẫn tỏ ra cực mạnh trong cả đấu thường”.

Và sau khi liên tục tìm giải pháp cân bằng sức mạnh những tướng này trong nhiều năm, Meddler đã quyết định rằng không thay đổi sức mạnh Ryze, Azir và Kalista nữa. Thay vào đó, các nhà phát triển sẽ tập trung nhiều hơn cho những tướng chưa được quan tâm đúng mức khác.

Điều này có lẽ sẽ mở ra nhiều cơ hội hơn cho những tướng ít khi được để mắt tới có cơ hội xuất hiện trong đấu trường Liên Minh Huyền Thoại, ví dụ như Amumu, Diana, Karthus, ... hay thậm chí là cả Teemo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.