LMHT: Udyr Long Nhân và Rammus Công Nghệ là 2 trang phục mới của phiên bản 9.16

Việt Thông
Việt Thông
01/08/2019 12:50 GMT+7

Tính đến nay, Udyr vẫn chưa có trang phục mới kể từ năm 2015.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Sau khi phiên bản 9.15 đã sẵn sàng, Riot Games đã tung ra phiên bản 9.16 tại máy chủ thử nghiệm PBE của Liên Minh Huyền Thoại. Theo đó, phiên bản mới này giới thiệu 2 trang phục mới đó là Udyr Long Nhân và Rammus Công Nghệ.
Tính ra đã khá lâu Udyr chưa có trang phục mới kể từ năm 2015 cho đến nay. Trang phục gần nhất của vị tướng này là Đâu Phải Udyr tại sự kiện Cá Tháng Tư năm 2015. Và đối với Udyr Long Nhân, gã Lũ Khách Tinh Linh này chắc chắn sẽ làm hài lòng những người ưa thích sưu tập trang phục.
Trang phục này có thể đổi sang 4 màu khác nhau dựa theo mỗi kỹ năng của Udyr. Theo đó, Võ Phượng Hoàng sẽ là màu đỏ, Võ Gấu sẽ là màu xanh da trời, Võ Rùa sẽ là màu xanh lá cây và Võ Hổ sẽ là màu vàng. Tất nhiên mỗi màu cũng sẽ có thiết kế tương đối khác nhằm gây ấn tượng nhưng nhìn chung vẫn giữ được tương đồng để không bị nhầm lẫn.
Trong khi đó, Rammus sẽ được tham gia vào gia đình Công Nghệ với trang phục mới. Vào năm 2018, Riot Games đã giới thiệu Rammus Hậu Vệ. Với trang phục mới, chú Tê Tê Gai này sẽ được khoác lên mình tông màu tím chủ đạo của nhóm trang phục đặc biệt này. Ngoài ra hắn ta cũng được gắn thêm 6 viên đá tím trên vai trông cũng khá bắt mắt.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.