LMHT: Varus chuẩn bị sở hữu chiêu thức mới toanh

31/03/2018 10:48 GMT+7

Theo đó, nó sẽ biến Varus trở thành gã xạ thủ chuyên bắn tỉa cực mạnh trong giai đoạn cuối trận.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Theo như thông tin mới nhất, có vẻ như Varus sẽ được sở hữu một chiêu thức mới trong phiên bản 8.8 của Liên Minh Huyền Thoại.

Tuy nhiên theo chia sẻ cụ thể của Meddler - Trưởng nhóm thiết kế lối chơi - thì đây là ‘một sự tiến hóa’ hơn là thay thế mới. Vì Tên Độc (W) giờ đây sẽ trở thành chiêu thức kích hoạt chứ không phải nội tại như trước. Thế nên nhiều khả năng nó sẽ biến chiêu thức này trở nên khác biệt hoàn toàn so với trước đây.

Hiện tại, kế hoạch của Riot Games sẽ là tăng thêm sức mạnh cho Mũi Tên Xuyên Phá (Q) nhằm khuyến khích lối chơi cấu máu từ xa. Ngoài ra chiêu W mới mỗi khi được kích hoạt sẽ cường hóa cho những mũi tên đến từ chiêu Q.

Mũi tên được cường hóa kể trên sẽ gây sát thương từ 6 - 9% dựa theo máu đã mất của mục tiêu tại cấp độ 1. Và nó sẽ có thời gian hồi chiêu là 40 giây, nhưng sẽ không yêu cầu bất cứ điểm năng lượng nào cả. Với lượng thời gian hồi chiêu lâu như thế, có lẽ nó chỉ sử dụng được một lần duy nhất trong giao tranh, tuy nhiên chỉ cần sử dụng đúng lúc, nó sẽ giúp Varus hạ gục mục tiêu thấp máu chỉ trong chớp mắt.

Meddler còn chia sẻ thêm, một khi đạt cấp độ tối đa thì chiêu thức này sẽ gây từ 12 - 18% dựa theo lượng máu đã mất của mục tiêu. Và đây là con số cực kì khủng khiếp khi trận đấu kéo dài tới cuối trận. Nhờ đó, nó cũng phần nào đó giúp Varus tăng thêm sức mạnh trong thời gian cuối trận, đặc biệt là đối với lối chơi cấu máu từ xa.

Theo dự kiến, thay đổi mới của Varus sẽ cập bến Liên Minh Huyền Thoại trong phiên bản 8.8 sắp tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.