LMHT: Xạ Thủ và Sát Thủ đang làm mưa làm gió với Giáp Thiên Thần

23/05/2017 17:00 GMT+7

Hiện nay có khá nhiều tướng thuộc 2 loại kể trên đang cố gắng lên trang bị Giáp Thiên Thần càng sớm càng tốt vì quá lợi.

Kể từ khi phiên bản Giữa Mùa Giải 2017 của Liên Minh Huyền Thoại cập bến, meta lên trang bị của các vị tướng cũng được thay đổi đi ít nhiều. Không những đường trên, đường giữa mà cả đường dưới bị ảnh hưởng. Ví dụ như Xạ Thủ giờ đây lên trang bị Vũ Điệu Tử Thần để thay thế Gươm Của Vua Vô Danh, hay thậm chí cố gắng lên Giáp Thiên Thần càng sớm càng tốt để tận dụng trang bị lỗi này.

Vì theo như thay đổi mới, Riot Games đã biến Giáp Thiên Thần trở thành trang bị chỉ dành cho tướng chuyên gây sát thương vật lí như Xạ Thủ hay Sát Thủ. Cụ thể hơn ở đây, công thức được thay đổi từ Giáp Lưới + Áo Choàng Bạc + 800 vàng thay đổi thành Kiếm B.F. + Giáp Lụa + 800 vàng. Với công thức mới, chắc chắn chỉ số của trang bị này cũng được thay đổi khi giáp giảm từ 60 còn 30, và cung cấp sát thương vật lí thay vì cung cấp kháng phép.

Tuy nhiên hãy nhớ rằng Xạ Thủ và Sát Thủ là những tướng dựa vào khả năng lăn cầu tuyết tốt nhờ vào việc tích trữ vàng trong giai đoạn đầu trận, và sau đó gánh đội trong giai đoạn giữa và cuối trận. Với sự xuất hiện của Giáp Thiên Thần mới, chẳng ai dại gì mà không lên trang bị này để có thêm mạng sống thứ 2 cho mình trong thời gian đầu trận. Điều này khiến cho những xạ thủ nổi tiếng là yếu đuối, kém cơ động và máu siêu mỏng trong thời gian đầu trận trở nên cực kì khó chịu. Không những có thêm một mạng, mà chỉ số giáp cộng thêm cũng khiến đối thủ gặp rất nhiều khó khăn hơn trong việc hạ gục họ.

Thậm chí, kể cả những tướng đấu sĩ chuyên gây sát thương vật lí cũng đang hăm he việc lên trang bị Giáp Thiên Thần càng sớm càng tốt. Và hiển nhiên đây là một trong những vấn đề nghiêm trọng khiến một trang bị có thể gây ảnh hưởng quá nhiều lên một trận đấu. Vì vậy không có gì khó hiểu khi Riot Games đã phải tức tốc lên kế hoạch giảm sức mạnh của trang bị này.

Và kế hoạch của họ chính là giảm bớt thời gian hồi chiêu của trang bị này, khiến người chơi phải chết nhiều hơn. Tuy nhiên liệu rằng điều này có thực sự hiệu quả hay không? Khi lượng sát thương cũng như giá tiền 2400 vàng là một sự đầu tư khá hiệu quả dành cho những tướng có tiền bạc rủng rỉnh. Dù rằng đây vẫn còn là một dấu chấm hỏi khá to dành cho các nhà phát triển, thế nhưng hãy yên tâm rằng Giáp Thiên Thần chắc chắn sẽ bị thay đổi trong phiên bản sắp tới của Liên Minh Huyền Thoại

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.