Lộ diện những hình ảnh đầu tiên của Call Of Duty: WW2

22/04/2017 09:05 GMT+7

Trước ngày công bố chính thức (27.4), một số hình ảnh của Call Of Duty: WW2 đã bất ngờ rò rỉ, nhưng đáng tiếc là không sở hữu chất lượng cao để chúng ta cái nhìn rõ rệt về game.

Vào ngày hôm qua (21.4), dòng game Call Of Duty đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi hé lộ bản mới Call Of Duty: WW2, đưa bối cảnh trò chơi trở về với giai đoạn đã làm nên đỉnh cao của mình: cuộc chiến tranh thế giới lần 2.
Nhận thấy game thủ đã quá chán ngán với các trận đọ súng ở tương lai, thậm chí bắn nhau ngoài... vũ trụ, nên đây là cột mốc thay đổi phong cách mang tính chất quyết định cho thành bại của cả dòng game Call Of Duty, và cũng là điều mà rất nhiều fan gạo cội mong ước bây lâu. 
Theo dự kiến của Activision, vào khoảng 0 giờ ngày 27.4 tới (giờ Việt Nam), hãng này sẽ chính thức công bố Call Of Duty: WW2 ở phạm vi toàn cầu. Tuy nhiên, rất bất ngờ là một số hình ảnh của game đã bị rò rỉ, từ chính những nguồn trái phép bị cho là dính dáng tới nội bộ Activision. Sau đây là các tấm ảnh đang được chia sẻ khắp cộng đồng người yêu thích Call Of Duty:
Các tấm ảnh bị rò rỉ của Call Of Duty: WW2
Tuy chất lượng ảnh rất thấp và vẫn chưa nói lên được điều gì, nhưng đối với những người chơi đời đầu của Call Of Duty, cảm xúc mà chúng mang lại là rất đặc biệt. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.