Loạt trang phục mới của Overwatch bất ngờ rò rỉ

09/04/2017 15:51 GMT+7

Chủ đề trang phục mới của Overwatch được thiết kế dựa theo cảm hứng từ sự kiện King's Row Uprising, dành cho các nhân vật Mercy, Tracer, Reindhart và Torbjorn.

 Manh mối đầu tiên của loạt trang phục Uprising
Vào ngày 4.4 vừa qua, đoạn clip bí ấn về tài liệu 00382 "King's Row Uprising" bất ngờ được đăng tải trên một số kênh truyền thông của Blizzard. Để rồi chỉ ít ngày sau, tập truyện tranh ngắn về sự kiện trên ra mắt game thủ toàn cầu, với nội dung chính xoay quanh nhiệm vụ của nhóm Overwatch vào giai đoạn trước các diễn biến chính trong game.
Chi tiết được xem là điểm nhấn của tập truyện chính là nhân vật Tracer, khi đây là nhiệm vụ đầu tiên của cô dưới danh nghĩa "lính mới" vừa được tuyển lựa vào đội ngũ Overwatch tinh nhuệ.
Tuy gây thích thú cho game thủ, nhưng dường như tập truyện tranh này chưa phải là "món ăn chính" mà Blizzard bày ra trong chuỗi sự kiện giải mật hồ sơ 00382. Bởi lẽ nếu như bạn còn nhớ, mốc thời gian 12.4 mới là cột mốc quan trọng nhất (xem lại video ở trên).
Và, chỉ mới vài tiếng đồng hồ trước, tấm ảnh chụp này được tung lên mạng và khiến cộng đồng game thủ dậy sóng:
Theo như tấm ảnh rò rỉ, bộ trang phục mới sẽ dành cho Mercy, Tracer, Reindhart và Torbjorn - những thành viên đã trực tiếp tham gia chiến dịch "King's Row Uprising". Màu sắc, thiết kế quân phục cũng mang dáng dấp giống như phong cách của tổ chức Overwatch thời kỳ đầu.
Tuy vậy, tính xác thực của tấm ảnh vẫn đang được đặt nghi vấn, bên cạnh đó, không ai dám chắc loạt trang phục này thuộc vào hạng Legendary, Epic... và sẽ có được bằng phương thức nào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.