Mirage: Arcane Warfare - Game indie 'bắn chưởng' ấn định ra mắt

Khương Duy
Khương Duy
02/03/2017 19:00 GMT+7

Mirage: Arcane Warface đưa người chơi đến với vùng đất ma thuật đang xảy ra chiến tranh triền miên...

Vào đầu tháng 3.2016, Torn Banner Studios, hãng phát triển độc lập có trụ sở tại Toronto (Canada) đã giới thiệu trò chơi mới của hãng mang tên: Mirage: Arcane Warfare.Vẫn đi theo thể loại chiến đấu nhiều người (multiplayer combat), game đưa người chơi đến với vùng đất ma thuật đang xảy ra chiến tranh triền miên.

Trò chơi sở hữu gameplay khá hấp dẫn

Điểm hấp dẫn nhất trong Mirage: Arcane Warfare chính là cơ chế chiến đấu đậm chất hành động với góc nhìn thứ nhất, game thủ sẽ phải vận dụng phép thuật để đánh xa, nhưng rất khó trúng và buộc phải học cách phối hợp các đòn đánh gần bằng vũ khí để hạ gục đối thủ. Trong Mirage: Arcane Warfare có 6 class nhân vật cho game thủ lựa chọn với điểm mạnh và điểm yếu hoàn toàn khác nhau.

Mirage: Arcane Warfare ấn định mở cửa trong tháng 3

Tương tự như Chivalry: Medieval Warfare, game chỉ hỗ trợ chơi mạng và không có chế độ chơi đơn. Điểm nhấn của trò chơi là nhịp độ nhanh, phong cách đồ họa sặc sỡ mang hơi hướng hoạt hình nhiều hơn thay vì tả thực như "người anh" Chivalry: Medieval Warfare.

Mirage: Arcane Warfare ấn định mở cửa trong tháng 3

Trong thông báo mới nhất, Mirage: Arcane Warfare đã ấn định mở cửa Closed Beta vào ngày 27.3 sắp tới. Trò chơi sẽ được kinh doanh dưới dạng buy-to-play với mức giá khoảng 30 USD.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.