Mở cửa 9 máy chủ trong ngày ra mắt, VLTK Web vẫn còn lag

11/05/2017 16:28 GMT+7

Đến thời điểm 14 giờ 30 chiều nay (11.5), Võ Lâm Truyền Kỳ Web đã mở cửa tới 9 máy chủ, tuy nhiên tình trạng giật lag và gặp trục trặc vẫn chưa được triệt để xử lý.

Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) Web là sản phẩm kế thừa những tinh hoa của VLTK phiên bản client. Sản phẩm đi theo phong cách nhập vai kiếm hiệp truyền thống, với đầy đủ mọi chức năng giống như huyền thoại "13 năm tuổi". Hơn ai hết, VLTK Web được chính cha đẻ của VLTK VLTK Mobile - Kingsoft phát triển, và rất thành công tại Trung Quốc. Trò chơi này cũng chính thức mở cửa tại Việt Nam với phiên bản không reset dữ liệu từ ngày hôm nay (11.5).
Game sử dụng bản đồ Sơn Hà Xã Tắc, với hệ thống môn phái "thuần Võ Lâm" như Thiếu Lâm, Cái Bang, Võ Đang,... Cùng với đó, VLTK Web mở đầy đủ các tính năng như Lôi Đài, Bang Hội Chiến,  Chiến Trường Tống Liêu, Chiến Trường Liên Server, Boss, Phó Bản,... cùng nhiều yếu tố khác như Trang Bị Hoàng Kim, Huyền Tinh, kỹ năng hệ phái,...
Có thể nói rằng VLTK Web đã vô cùng thành công khi nhận được sự ủng hộ của cộng đồng game thủ kể từ trước khi ra mắt bởi đây là một sản phẩm được đầu tư khá bài bản. Chính vì lẽ đó, trong ngày ra mắt hôm nay, Võ Lâm Truyền Kỳ Web đã "chật cứng" người chơi ngay từ khi mở các máy chủ đầu tiên. Lượng người chơi quá đông đảo đã khiến cho webgame này gặp phải những trục trặc nhất định, đặc biệt là về vấn đề giật lag.
Tình trạng giật lag/ không load được bản đồ cũng diễn ra
Bên cạnh đó, trong quá trình trải nghiệm, nhiều game thủ cũng cho biết rằng không thể tham gia một vài phụ bản nhiệm vụ trong game do không xuất hiện quái vật, do đó không thể hoàn thành nhiệm vụ. Hầu hết các game thủ gặp phải tình trạng này đều vẫn đang ở cấp độ tân thủ, và dù đã refresh giao diện web nhiều lần nhưng vẫn không có kết quả khả quan. Được biết, đây cũng là một trong những lỗi ngẫu nhiên xuất hiện tại bản Alpha Test trước đó của VLTK Web.
Vào phụ bản nhưng không có quái để đánh
Phản ứng trước tình trạng trục trặc xảy ra với một số game thủ này, đội ngũ hỗ trợ trên các kênh tương tác của VLTK Web đang liên tục hướng dẫn game thủ, dù vậy đây cũng chỉ là biện pháp tạm thời. Hi vọng VNG sớm có các biện pháp khắc phục triệt để sự cố.
Đội ngũ quản trị trò chơi đang liên tục hỗ trợ game thủ giải quyết các lỗi phát sinh
Với số lượng game thủ tham gia quá đông đảo, đến thời điểm 14 giờ 30 chiều nay (11.5), VLTK Web đã mở cửa máy chủ thứ 9 để phục vụ người chơi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.