Ngạo Kiếm Kỳ Duyên - Game tiên hiệp ngôn tình cập bến Việt Nam

01/02/2018 10:27 GMT+7

Trò chơi sẽ được nhà phát hành Funtap cho ra mắt ngay trong tháng 2 này.

Ngạo Kiếm Kỳ Duyên là game mobile nhập vai chiến đấu có đề tài tiên hiệp xen lẫn ngôn tình, trò chơi đã được nhà phát hành Funtap đưa về thị trường Việt Nam và dự kiến ra mắt ngay trong đầu tháng 2 này. Nhằm làm nổi bật đề tài tiên hiệp tình duyên với những câu chuyện đậm chất ngôn tình, khi tham gia vào Ngạo Kiếm Kỳ Duyên người chơi sẽ chọn lựa một trong hai giới tính nam hoặc nữ, tiến tới chuỗi ngày chơi game và "kiếm gấu" với những tính năng chủ chốt trong game gồm: Kết hôn, bái đường, thí luyện cặp đôi,...

Bên cạnh đó, Ngạo Kiếm Kỳ Duyên cũng mang trong mình những tính năng kinh điển của dòng game nhập vai, đem đến một hệ thống gameplay đa dạng, tạo cảm hứng cho người chơi như: luyện quái train cấp, thu thập trang bị cổ, tranh boss đoạt bảo, đồ sát cướp bãi. Người chơi cũng sẽ cảm thấy choáng ngợp trước những bộ thời trang tuyệt phẩm, thú cưỡi cực ngầu, vũ dực đẹp mắt, linh sủng đáng yêu, chiến luân hoành tráng.

Ngoài ra, các game thủ còn có cơ hội thể hiện khả năng bản thân trên những đấu trường PK: Hỏa Chiến Liên Server với các hình thức PK 1vs1, 35vs35, 300vs300; Thành Chủ Chiến, trận chiến sinh tồn 1vs100 Đại Loạn Đấu, PK tranh Boss giữa các tổ đội, bang phái, PK không giới hạn trong server. Trò chơi cũng cho phép tự do giao dịch với hơn 1500 vật phẩm và trang bị không khóa, thoải mái làm giàu.

Theo lịch trình được Funtap công bố, sản phẩm sẽ cho mở tải sớm vào ngày 4.2 sắp tới và chính thức mở cửa vào ngày 6.2. Quý độc giả cùng cộng đồng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về Ngạo Kiếm Kỳ Duyên tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.