Nhà phát hành OneWorld tiếp tục 'bỏ rơi' nhiều sản phẩm game

08/04/2017 07:36 GMT+7

Hiện vẫn chưa rõ số phận của Đế Vương Bá Nghiệp, Hồi Đáo Tam Quốc và Võ Thần Triệu Tử Long sẽ ra sao...

Sau nghi vấn "bỏ rơi" Vô Song Chiến Ký vào cuối tháng 2 vừa qua, nhà phát hành OneWorld lại tiếp tục khiến cộng đồng game thủ nghi hoặc về độ uy tín của đơn vị này, khi mà hàng loạt sản phẩm trên cổng game 123game.vn bỗng nhiên bảo trì vô thời hạn.
Hiện tại, trên cổng game này của OneWorld đang phát hành các sản phẩm từng đình đám một thời như Đế Vương Bá Nghiệp, Võ Thần Triệu Tử Long, Hồi Đáo Tam Quốc, Vạn Tướng Trận,... Tuy nhiên theo ghi nhận của Thanh Niên Game, hiện tại chỉ còn phiên bản 2.0 của một số game kể trên (Hồi Đáo 2, Võ Thần 2) cùng với Vạn Tướng Trận là còn hoạt động bình thường. Trong khi đó, Đế Vương Bá Nghiệp, Võ Thần Triệu Tử Long cùng Hồi Đáo Tam Quốc đang ở trong tình trạng bảo trì.
Bảo trì từ tháng 1 nhưng vẫn chưa kết thúc
Được biết, cả 3 sản phẩm này đã đăng tải thông báo bảo trì từ gần 2 tháng nay nhưng chưa có thông báo mở cửa trở lại, bất chấp việc các game thủ vẫn quan tâm tới trò chơi. Bên cạnh đó, fanpage chính thức của Võ Thần Triệu Tử Long đã trong trạng thái bị khóa và không thể truy cập, còn fanpage của Đế Vương Bá Nghiệp cùng Hồi Đáo Tam Quốc đã "phủ rêu" hơn 1 tháng nay và chưa có bài đăng mới.
Game thì bảo trì còn fanpage đã không thể truy cập được
Điều này dấy lên nghi vấn về việc nhà phát hành OneWorld liệu có đang gặp trục trặc trong vấn đề vận hành các trò chơi này, hay đây chỉ là một chiêu bài tung ra để âm thầm "phủi tay" và trốn tránh trách nhiệm với cộng đồng game thủ nước nhà ?
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.