Nhóm trang phục Tiệc Bể Bơi giới thiệu thành viên mới là Caitlyn, Gangplank và Zoe

18/07/2018 14:35 GMT+7

Một lần nữa các trang phục mùa hè lại khuấy động thế giới Runeterra.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Sau khi phiên bản 8.14 đã chuẩn bị sẵn sàng để lên sóng, các nhà phát triển Liên Minh Huyền Thoại tiếp tục tung thêm trang phục mới. Và nhằm tăng thêm không khí mùa hè cho tựa game này, Riot Games giới thiệu thêm 3 trang phục mới thuộc nhóm Tiệc Bể Bơi, đó là Caitlyn, Gangplank và Zoe.

Trước đó, các nhà phát triển đã giới thiệu khá nhiều các trang phục khác thuộc nhóm trang phục khá nhiều người ưa chuộng là Tiệc Bể Bơi. Theo đó Rek’Sai, Draven, Zac, Fiora, Leona, ... cùng hàng tá những trang phục khác. Tổng cộng, có khoảng 13 trang phục đã đượcc ra mắt, với 3 trang phục mới thì con số này đã lên tới con số 16.

Có thể nói rằng nhóm trang phục này được nhiều người ủng hộ vì nó có chủ đề khá gần gũi với mọi người. Cứ mỗi mùa hè đến thì không khí nóng khiến mọi người rất khó chịu và hiển nhiên được sử dụng những trang phục không kém phần ‘mát mẻ’ này cũng giúp fan hâm mộ xua tan cái nóng ngoài đời phần nào đó.

Tương tự Lee Sin, Gangplank được thiết kế trông khá bắt mắt với chiếc áo sơ mi trông rất dịu mắt và chiếc quần ngắn rất đậm chất mùa hè. Thanh kiếm ngắn được thay đổi thành xẻng bếp để nướng BBQ và được trang bị khẩu súng nước trông rất dễ thương. Trong khi đó, Caitlyn cũng được khoác lên mình bộ bikini trông khá mát mẻ hay Zoe được diện bộ đồ bơi dành cho trẻ em (hợp với bề ngoài, chứ không hề hợp tuổi chút nào cả).

Theo dự kiến, 3 trang phục mới này sẽ xuất hiện tại phiên bản 8.15 sắp tới trong Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.