Ninja là streamer đầu tiên trên Twitch cán mốc 10 triệu người theo dõi

07/08/2018 08:06 GMT+7

Hiện tại danh tiếng của anh đang 'nổi như cồn' trong cộng đồng Fornite: Battle Royale.

Như các bạn đã biết, Tyler “Ninja” Blevins hiện đang là streamer nổi tiếng nhất thế giới trong cộng đồng Fornite: Battle Royale. Và có vẻ như anh chàng này đã phá một kỉ lục mới trên kênh Twitch với số lượng người theo dõi cực khủng.

Cụ thể hơn, Ninja vừa đăng trên trang Twitter cá nhân của mình rằng kênh Twitch của anh đã đạt được 10 triệu người theo dõi.

Anh chia sẻ như sau: “Có thể nói rằng đây là cột mốc mà tôi cảm thấy cực kì tự hào về nó. Tôi đã stream từ khá lâu và tôi không thể miêu tả được mình cảm thấy biết ơn như thế nào khi đạt được 10 triệu người theo dõi".

Ninja bắt đầu stream Fornite từ năm 2017 và sau đó nhanh chóng đạt được thành tích cực kì ấn tượng này. Vào tháng 2, anh đã trở thành streamer đầu tiên trên Twitch khi đạt được 50.000 người đăng ký. Và chỉ 1 tuần rưỡi sau đó, anh đã đạt mốc 100.000 người đăng ký. Vào đầu tháng 3, Ninja đã đạt được 3 triệu người theo dõi. Điều này có nghĩa rằng chỉ sau 6 tháng, anh ta đã đạt được 7 triệu người theo dõi.

Thậm chí ấn tượng hơn, vào giữa tháng 3, anh ta đã ‘lên sóng’ cùng rapper Drake và phá vỡ kĩ lục có nhiều người xem nhất trong cùng thời điểm. Lúc đó, đã có hơn 628.000 người xem cùng lúc. Tới tháng 4, anh ta còn phá vỡ kĩ lục trước đó với 660.000 người xem cùng lúc trong sự kiện từ thiện tại Esports Arena tại Las Vegas, Mỹ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.