Nintendo Switch bán chạy hơn PS4 khi ra mắt tại Nhật

30/03/2017 15:44 GMT+7

Hệ máy console mới của Nintendo là Nintendo Switch đang có sự khởi đầu tốt hơn so với PS4 của Sony tại thị trường Nhật Bản.

Mới đây, công ty phân tích số liệu Media Create của Nhật Bản đã hé lộ doanh số bán khi ra mắt của Nintendo Switch tại Nhật đang cao hơn PS4 . Cụ thể, hệ máy chơi game console "lai" máy tính bảng Nintendo Switch hiện đã bán ra 519,504 máy tại Nhật tính đến ngày 26.3. Đây là một con số cực kì ấn tượng khi chỉ mất chưa đầy 4 tuần kể từ khi ra mắt vào ngày 3.3, Nintendo Switch đã tiêu thụ được hơn nửa triệu máy. 
Con số này bỏ xa hệ máy PS4 vì khi ra mắt, máy console của Sony chỉ bán được 439,810 máy trong tháng đầu tiên. Phải mất đến 7 tuần lễ, PS4 mới tiêu thụ được 500,000 máy và sau 8 tuần lễ ra mắt tại Nhật, PS4 mới đạt được con số như Nintendo Switch hiện tại. Tuy nhiên, doanh số bán của Nintendo Switch tại Nhật vẫn chậm hơn so với "người tiền nhiệm" Wii U khi hệ máy này chỉ cần 3 tuần đầu tiên để bán được 500,000 máy.
The Legend Of Zelda: Breath Of The Wild hiện là tựa game ấn tượng nhất trên Nintendo Switch (Ảnh: VG247)
Nintendo Switch gây được cảm tình nơi game thủ bởi thiết kế phá cách cùng hàng loạt những game độc quyền đã và đang được lên lịch. Tựa game nổi bật nhất hiện tại trên Nintendo Switch là The Legend Of Zelda: Breath Of The Wild, với rất nhiều điểm số tuyệt đối từ các trang tin game uy tín. Hệ máy mới của Nintendo được kì vọng sẽ mang đến thành công cho hãng, thoát khỏi "vết xe đổ" của "đàn anh" Wii U đi trước. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.