Pantheon đang được thử nghiệm tại máy chủ PBE của Đấu Trường Chân Lý

Việt Thông
Việt Thông
19/08/2019 11:44 GMT+7

Đơn vị lính 5 vàng Pantheon sẽ sở hữu chiêu cuối cực kỳ bá đạo tương tự như phiên bản Đấu Trường Công Lý.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Mới đây, Riot Games vừa thêm một đơn vị cờ mới trong Đấu Trường Chân Lý. Và đơn vị lính này chính là Pantheon, vị tướng vừa mới được làm lại trong Liên Minh Huyền Thoại. Pantheon sẽ thuộc tộc Hộ Vệ chung với Braum và Leona. Ngoài ra hắn ta cũng sẽ thuộc tộc Rồng như Shyvana và Aurelion Sol.
Trong video dưới đây, các bạn có thể thấy được khả năng của Pantheon như thế nào trong Đấu Trường Công Lý. Mỗi khi đầy thanh năng lượng, hắn ta sẽ bay lên trời và xà xuống đất dưới dạng rồng. Chiêu thức này hoàn toàn tương tự như chiêu cuối của Pantheon sau khi được làm lại trong Đấu Trường Công Lý.
Theo miêu tả của trang Surrender@20, chiêu cuối của Pantheon sẽ nhắm tới mục tiêu đứng xa nhất và gây sát thương lên toàn bộ đơn vị cờ trên đường bay dựa theo máu tối đa của mục tiêu. Điều này có nghĩa rằng Pantheon có thể nhắm tới hàng sau của đối thủ cực kỳ hiệu quả. Ngoài ra Pantheon cũng là đơn vị lính 5 vàng.
Có một chút ngạc nhiên đó là Pantheon được sử dụng trang phục Pantheon Đồ Long. Trong khi đó hắn ta lại thuộc tộc Rồng. Đáng nói hơn, hắn ta thuộc tộc Hộ Vệ, có khả năng tăng giáp cho đồng minh nên hắn ta có thể giúp đồng đội đỡ đòn tốt hơn. Và vì thuộc tộc Rồng nên Pantheon cũng chẳng ngán đội hình phép thuật của đối thủ.
Hiện tại Pantheon đang được thử nghiệm tại máy chủ thử nghiệm PBE. Tuy nhiên vẫn chưa rõ khi nào vị tướng này được ra mắt chính thức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.