Phi Đội Mobile 'giải tán' sau 2 tháng vận hành

14/07/2017 07:33 GMT+7

Trò chơi do người Việt phát triển này sẽ đóng cửa vào cuối tháng 7, kết thúc hành trình ngắn ngủi 2 tháng hoạt động.

 Phi Đội Mobile được giới thiệu là game mobile do chính đội ngũ người Việt phát triển. Trò chơi được xây dựng với lối chơi bắn tàu chiến khá casual, chơi theo màn hình dọc, mà trong đó người chơi sẽ điều khiển những chú Pokemon chiến đấu, làm nhiệm vụ,...

Ngay khi bước chân vào tựa game này, người chơi sẽ không khỏi choáng ngợp bởi các trận không chiến cực kì máu lửa không kém các game bắn máy bay nhưng lại không thiếu phần thú vị bởi những chú siêu thú cực kì mới lạ. Người chơi sẽ ngay lập tực bị thu hút bởi sự thú vị trong việc thu thập trứng, ấp PET và tự xây dựng đội quân siêu thú của riêng mình. Hệ thống bản đồ chiến đầu không giới hạn, các siêu thú biến hóa 5 sao và hơn 100 vũ khí huyền thoại,… là những điểm nổi bật mà người chơi chắc chắn phải tự tay khám phá.

Kể từ khi ra mắt, trò chơi đã tạo được những dấu ấn nhất định nhờ lối chơi giải trí nhẹ nhàng, và hơn hết là nguồn gốc "do người Việt phát triển". Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, lượng người tham gia Phi Đội Mobile đã giảm sút khá nhiều bởi đây là một sản phẩm thiếu chiều sâu, khó lòng giữ chân được game thủ sau khi đã thử qua hầu hết các tính năng, điều này cũng là dấu mốc báo hiệu về số phận của sản phẩm này.

Mới đây, nhà phát hành XCT đã đăng tải thông báo đóng cửa trò chơi này ngay trong tháng 7. Cụ thể từ hôm nay (14.7), trò chơi sẽ đóng toàn bộ các cổng nạp, sau đó, các máy chủ sẽ chính thức dừng hoạt động vào 31.7, kết thúc hơn 2 tháng vận hành ngắn ngủi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.