Phục Kích Mobile ra mắt giải đấu tiền tỷ

02/06/2017 07:59 GMT+7

Đây là cơ hội để game thủ Phục Kích phát triển trên con đường trở thành những VĐV eSports chuyên nghiệp.

Theo đó, trong tháng 6 và tháng 7.2017 một giải đấu Mobile eSports chuyên nghiệp đầu tiên dành cho các game thủ Phục Kích – Giải đấu Vô địch Quốc gia Phục Kích (MEC 2017) sẽ được nhà phát hành VTC Game tổ chức.
 
Giải đấu Phục Kích Quốc Gia - Mobile eSports Championship Season 1 (MEC Season 1) sẽ là giải đấu có hệ thống và quy mô lớn đầu tiên của Phục Kích. Với mô hình liên kết từ các Liên Minh Phục Kích ở 23 tỉnh thành trên cả nước và NPH VTC Game. Giải đấu sẽ mang đến cho các game thủ có niềm đam mê đặc biệt với Mobile eSports nói chung và eSports Phục Kích nói riêng một môi trường khi đấu chuyên nghiệp, đỉnh cao, giúp game thủ Việt đến gần hơn với những giải đấu Mobile eSports chuyên nghiệp trên thế giới, như cách mà VTC Game đã làm với Đột Kích.
MEC Season 1 sẽ được triển khai tại các tỉnh thành khắp cả nước, trải dài từ Bắc đến Nam. Tất cả các team bất kể trình độ, lứa tuổi đều có thể dễ dàng đăng ký tham gia với Đan Điều Hành Liên Minh nơi mình sinh sống (hoặc các vùng lân cận). Tùy vào số lượng các đội đăng ký thi đấu từ các Liên Minh, giải đấu được chia làm 3 giai đoạn: Vòng loại tỉnh/thành phố, Play-off và Vòng Chung Kết. Ở vòng loại, các đội sẽ chia thành các cặp thi đấu theo thể thức loại trực tiếp chọn đội vô địch của từng tỉnh/thành phố. Các đội vô địch vòng loại sẽ phải tranh đấu với nhau để chọn ra 4 đội cuối cùng lọt vào Vòng Chung kết.
Vòng Chung Kết MEC 2017 sẽ là đấu trường chuyên nghiệp dành cho các team Phục Kích đấu để chọn ra ngôi vô địch với giải thưởng tiền mặt 100 triệu đồng, vật phẩm in-game hậu hĩnh cùng ngôi vị Nhà Vô địch Quốc gia đầu tiên của Phục Kích. Tổng giá trị giải thưởng tiền mặt của giải đấu là hơn 500 triệu đồng, chưa tính phần thưởng là các VIP và Báu Vật trong game.Kích mạnh nhất Việt Nam. 4 đội vượt qua vòng loại từ 23 tỉnh/thành phố trên cả nước sẽ thi đấu.
Trước đó vào ngày 01/03/2017, Phục Kích chính thức được Hội Thể theo điện tử giải trí Việt Nam (VIRESA) ký công văn Bảo trợ tổ chức giải Thể thao điện tử Phục Kích Mobile 2017 tại 16 tỉnh/thành trên cả nước. Như vậy, sau Đột Kích, Phục Kích Mobile là game bắn súng tiếp theo nhận được “bảo kê” của các đơn vị quản lý, cho phép tổ chức các giải đấu eSports. Điều này sẽ tiếp thêm đam mê cho những game thủ mong muốn phát triển trên con đường trở thành những VĐV eSports chuyên nghiệp. Bên cạnh đó còn thể hiện được sự quan tâm cũng như định hướng rõ ràng của NPH VTC Game cho một nền Thể thao điện tử nước nhà quy mô, vươn tầm thế giới.
Các bạn độc giải quan tâm có thể đăng ký tham gia thi đấu tại đây.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.