PlayerUnknown’s Battlegrounds chỉ xếp sau Dota 2 và CS:GO về lượng người chơi

03/08/2017 09:33 GMT+7

PlayerUnknown’s Battlegrounds cũng là tựa game không phải của Valve được chơi nhiều nhất trên Steam.

PlayerUnknown’s Battlegrounds hiện đang là tựa game sinh tồn "hot" nhất hiện nay với lượng người chơi cực kì đông đảo, trải dài ở nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Nếu bạn còn thắc mắc về sức hút của trò chơi này thì hãy nhìn vào những con số thống kê vì số liệu thì không biết "nói dối". Theo trang thống kê SteamSpy thì game đã vượt qua con số 6 triệu bản bán ra trên Steam và hiện đang giữ kỉ lục là game được chơi nhiều nhất nhưng không phải do Valve phát triển.
Theo bảng thống kê thì Dota 2 CS:GO vẫn là 2 cái tên đứng đầu với số lượng người chơi cùng lúc đạt đỉnh lần lượt là 1.291.328 và 850.485. PlayerUnknown’s Battlegrounds xếp ngay sau CS:GO với 481.291 người chơi cùng lúc (ghi nhận vào tháng 7 năm nay). Game cũng vượt qua nhiều các tên "sừng sỏ" khác như Fallout 4, GTA V hay Payday 2.
PlayerUnknown’s Battlegrounds hiện vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm trên Steam (Steam Early Access) với giá bán 29,99 USD. Phiên bản chính thức của game dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay cho PC và Xbox One. Phiên bản PS4 dự kiến sẽ được phát hành sau đó. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.