PlayerUnknown's Battlegrounds chuẩn bị tung bản cập nhật mới 'siêu khủng'

20/06/2018 11:59 GMT+7

Theo đó, bản cập nhật này sẽ ra mắt vào ngày 22.6.

Bản cập nhật mới của PlayerUnknown's Battlegrounds chuẩn bị cập bến và nó mang theo hàng loạt thay đổi mới.

Đầu tiên là bản đồ mới có tên gọi Sanhok, được thử nghiệm từ khá lâu sau ít nhất 4 lần. Bản đồ mới này được lấy cảm hứng từ các hòn đảo Đông Á với hàng loạt hang động, tàn tích, khu nghỉ dưỡng cũng như các ngôi làng nhỏ. Bản đồ này chỉ nhỏ bằng một nửa so với 2 bản đồ đầu tiên của PUBG là Erangel và Miramar, tuy nhiên nó cũng là điều khiến trận đấu đẩy lên cao trào và hấp dẫn hơn trước rất nhiều.

Song song với bản đồ Sanhok, các nhà phát triển cũng giới thiệu vũ khí hoàn toàn mới. Đó chính là khẩu QBZ95, chỉ đặc biệt có trong bản đồ Sanhok, khi thay thế khẩu SCAR-L. Khẩu súng này sẽ sử dụng đạn 5.56 và tỉ lệ xuất hiện tăng gấp 1,4 lần so với khẩu SCAR-L trong những bản đồ khác.

Với 3 bản đồ mới, người chơi có thể chọn 2 loại bản đồ khác nhau. Đầu tiên đó là Battle Royale với 2 bản đồ Erangel và Miramar. Tiếp theo đó là Mini Royale (có lẽ ám chỉ cho bản đồ có kích thước nhỏ hơn) với bản đồ Sanhok.

Bản cập nhật này cũng được cải tiến hàng loạt giao diện người dùng trong phần bạn bè và bảng xếp hạng. Bản đồ nhỏ (mini-map) sẽ tự động phóng to hoặc thu nhỏ dựa theo tốc độ di chuyển của người chơi, cho phép các bạn có thể theo dõi tốt hơn diễn biến xảy ra xung quanh một cách dễ dàng hơn. Ngoài ra vòng bo cũng được thiết kế ấn tượng hơn để mọi người dễ quan sát.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến PlayerUnknown's Battlegrounds trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.