PlayerUnknown’s Battlegrounds lại lập kỉ lục về lượng người chơi

26/09/2017 16:00 GMT+7

Bluehole Studios cho biết tựa game PlayerUnknown’s Battlegrounds của hãng đã đạt đến con số 1,5 triệu người chơi cùng lúc.

Cách đây không lâu, hãng phát triển Bluehole Studios từng công bố tựa game hành động - sinh tồn PlayerUnknown’s Battlegrounds (PUBG) đã vượt mặt Dota 2 về lượng người chơi cùng lúc trên Steam. Tại thời điểm đó, game "siêu hot" PUBG đạt được 1.342.857 người chơi cùng lúc so với con số 1.295.114 của Dota 2. 
Kỉ lục mới của PUGB (Ảnh: SteamCharts)
Và mới đây, theo thống kê trên SteamCharts thì PUBG tiếp tục "leo thang" người chơi khi đạt tới 1.523.179 game thủ chơi cùng lúc. Quả thật, những kỉ lục mà PUBG là "vô tiền khoáng hậu" đối với một trò chơi vẫn còn trong giai đoạn thử nghiệm Early Access trên Steam. PUBG hiện đang được bán với giá 29,99 USD trên Steam, dự kiến sẽ phát hành chính thức vào năm sau. Game cũng sẽ bổ sung 3 phương tiện mới trong thời gian tới, một trong số đó là xe van (dòng xe ô tô cỡ trung có kích thước nhỏ hơn xe bus nhưng lớn hơn dòng xe đa dụng minivan) lấy cảm hứng từ xe van của hãng Volkswagen.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.