Pokemon GO cập nhật Team Rocket và Shadow Pokemon

23/07/2019 09:30 GMT+7

Cả hai tính năng đều mang lại những khía cạnh gameplay rất mới mẻ cho Pokemon GO.

Team Rocket là một trong những lực lượng nổi tiếng nhất trong vũ trụ Pokemon, được hình hành với mục đích đánh cắp những Pokemon quý hiếm và mạnh mẽ của những huấn luyện viên Pokemon khác. Biệt đội này nổi tiếng với trang phục có chữ R màu đỏ. Dù nổi tiếng như thế, nhưng đến tận 3 năm sau ngày phát hành chính thức, Pokemon GO mới có bản cập nhật đưa biệt đội này vào game.
Cụ thể, trong bản cập nhật mới nhất, tại các Pokestop của Pokemon GO sẽ ngẫu nhiên xuất hiện biệt đội Rocket. Người chơi có thể đối đầu với chúng tương tự như các trận đấu với Team Leaders. Nếu đánh bại được chúng, bạn sẽ gặp gỡ tính năng mới thứ hai của Pokemon GO: Shadow Pokemon.
Khi Team Rocket bị đánh bại và rút lui, chúng sẽ để lại những Shadow Pokemon - các Pokemon có hiệu ứng "hắc ám" quanh cơ thể, và chỉ có thể được thu phục bằng Premier Balls. Sau khi bắt được Shadow Pokemon, người chơi có thể "thanh tẩy" (Purified) các Pokemon này trở về trạng thái bình thường, khi đó, chúng sẽ có cấp độ vượt trội, học được kỹ năng Return, và cần ít Dust lẫn Candy để tiến hóa hơn...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.