PUBG Mobile đã đạt mốc hơn 10 triệu người chơi hằng ngày

18/05/2018 11:31 GMT+7

Có vẻ như cơn sốt của tựa game này vẫn chưa bao giờ nguội đi.

Theo thống kê mới nhận được thì PlayerUnknown's Battlegrounds Mobile đã cán mốc 10 triệu người chơi hằng ngày trên toàn thế giới. Con số này không bao gồm khu vực Trung Quốc.

PUBG Mobile đã ra mắt trên App Store và Google Play Store vào ngày 19.3, cho đến nay đã được nhiều game thủ từ hơn 100 quốc gia tải về chỉ trong 1 tuần. Thành công này đến từ tựa game gốc PUBG trên hệ máy PC khi giành được hàng loạt thành tích trong năm 2017.

Công ty PUBG chia sẻ như sau: "Nhóm lập phát triển game PUBG Mobile development hiện đang cố gắng truyền tải hết những tính năng đến từ phiên bản PC cho phiên bản trên di động. Ngoài ra chúng tôi cũng liên tục cố gắng tối ưu hóa tựa game này để cung cấp những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Cứ mỗi tháng, chúng tôi sẽ cập nhật những nội dung mới cho PUBG Mobile”.

Gần đây, tựa game này đã thêm bản đồ sa mạc mới có tên Miramar với hàng loạt vũ khí và phụ kiện đi kèm. Và dự định của các nhà phát triển trong những phiên bản tiếp theo sẽ cập nhật nội dung theo kịp phiên bản chính.

Trên đây là tấm ảnh infographic được thực hiện bởi Bluehole nhằm giới thiệu những chỉ số thú vị liên quan đến "đứa con cưng" của mình. Theo đó, những người chơi PUBG Mobile đã chạy tổng cộng hơn 6,6 tỉ km, tương đương với 166.000 lần chạy vòng quanh trái đất. Một trong những khu vực được nhiều người chơi ưa thích đáp xuống đó chính là Pochinki. Thời gian trung bình để một người chơi sống sót trong một trận đấu là khoảng 14,2 phút. Cuối cùng là khoảng cách trung bình để hạ gục một người chơi khác là 39 mét.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến PUBG Mobile trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.