Riot Games giới thiệu 2 Ngọc Tái Tổ Hợp mới cực kì khó chịu và bá đạo

25/08/2017 13:00 GMT+7

Đầu tiên là loại ngọc giúp người chơi thay đổi phép bổ trợ liên tục, thứ 2 là loại ngọc tạo ra một vùng làm chậm rất khó chịu.

Tiếp tục công cuộc phát triển các loại Ngọc Tái Tổ Hợp mới cho mùa giải 2018 của Liên Minh Huyền Thoại, lần này Riot Games giới thiệu thêm 2 loại mới.

Đầu tiên đó là Summoner Specialist. Ngọc này giúp người sử dụng có thể thay đổi phép bổ trợ ngay giữa trận đấu một cách thoải mái. Ví dụ như sau khi sử dụng Kiệt Sức lên đối thủ và Tốc Biến. Nhưng sau đó bạn cần Dịch Chuyển và Hồi Máu để có thể bay tới chỗ đồng đội đang trong giao tranh căng thẳng.

Với ngọc này, chắc chắn khả năng của người chơi là vô hạn khi có thể đổi phép bổ trợ liên tục. Tuy nhiên có thể khả năng này sẽ có thời gian hồi chiêu khá lâu để cân bằng sức mạnh. Chứ nếu không, đối thủ liên tục đổi phép bổ trợ thì quá mạnh so với mức quy định.

Tiếp đó là một loại ngọc thú vị khác có tên Hextech Freezeray. Nó có bao gồm 2 hiệu ứng, đầu tiên là khiến đòn đánh đầu tiên của người dùng làm chậm mục tiêu đi 1,5 giây. Ban đầu nó có thời gian hồi chiêu khoảng 8 giây, nhưng sau đó dần giảm xuống còn 3 giây khi trận đấu kéo dài đủ lâu. Thử nghĩ nếu loại ngọc này kết hợp với Gnar hay Teemo thì chắc chắn mục tiêu sẽ khó có cơ hội chạy thoát được.

Hiệu ứng thứ 2 sẽ kích hoạt mỗi khi người chơi sử dụng một trang bị làm chậm. Ví dụ như Súng Ngắn Hextech hay Đai Lưng Hextech mỗi khi kích hoạt sẽ tạo ra một vùng làm chậm lên tướng đối phương bị dính đòn. Điều này giúp người chơi gây ra rất nhiều khó chịu lên đối thủ trong những pha giao tranh tổng.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến các loại Ngọc Tái Tổ Hợp mới của Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.