Riot Games giới thiệu siêu quái vật mới tại phiên bản giữa mùa giải 2017

15/04/2017 12:35 GMT+7

Theo dự kiến, những thay đổi mới của Giữa Mùa Giải 2017 sẽ ra mắt tại phiên bản 7.9.

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng phiên bản Giữa Mùa Giải 2017 của Liên Minh Huyền Thoại cũng sắp được ra mắt với nhiều thay đổi lớn. Cách đây vài giờ, Riot Games đã đăng một số những chuyển biến mới của tựa game này tại mùa giải 2017 như sau.

Đã từ lâu, Riot Games giới thiệu Sứ Giả Hư Không để giúp các vị trí gần sông trên có một mục tiêu để bản vệ trong giai đoạn đầu trận. Tuy nhiên sau thời gian dài tồn tại, họ cảm thấy bùa lợi của đơn vị này ảnh hưởng rất nhiều lên đấu trường chuyên nghiệp và thậm chí còn mạnh hơn cả các con Rồng Nguyên Tố. Vì vậy, đơn vị lính tại hang Baron sẽ được thay đổi chức năng mới nhằm giải quyết vấn đề này. Một khi bị hạ gục, Sứ Giả Hư Không sẽ rớt ra trang bị Mắt Sứ Giả, tồn tại trong thùng đồ của người chơi trong vài phút và cung cấp hiệu ứng biến về cấp tốc.

Và một khi sử dụng trang bị này trước khi hết hạn sẽ triệu hồi Sứ Giả từ hư không để giúp cả đội đẩy đường cực kì nhanh chóng. Dù khá mạnh, nhưng tin mừng cho đội đối phương là đơn vị này sẽ không có hứng thú tấn công tướng mà chỉ tập trung vào việc đẩy đường. Thêm vào đó, đơn vị lính mới cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi những chiêu thức khống chế giúp đối phương có thêm sức mạnh giải quyết nó.

Tất nhiên không thể không nhắc đến trung tâm của ‘bữa tiệc’, đó là lớp tướng Đỡ Đòn được làm lại. Như đã chia sẻ từ trước, 3 vị tướng được thay đổi nhiều nhất đó là Sejuani, Maokai và Zac. Cụ thể hơn, nội tại mới của Sejuani giúp đồng đội có thể áp dụng hiệu ứng đóng băng mà không cần phải tự mình đánh phát đầu tiên như Braum. Thêm vào đó, chiêu cuối của cô cũng được thay đổi khi không còn làm choáng mục tiêu, nhưng sẽ làm chậm đối phương với khu vực ảnh hưởng cực to. Maokai sẽ có chiêu cuối tương tự như Nami khi triệu hồi một làn sóng ‘cây leo’ làm chậm mục tiêu. Còn Zac sẽ được tăng thêm khả năng bám dính mục tiêu với chiêu thức có thể kéo cả 2 tướng đối phương lại gần nhau. Nhưng đặc biệt hơn, chiêu cuối của Zac sẽ tự kéo dãn bản thân và kéo những tướng đối phương đứng trên đi một nơi khác.

Chưa hết, Riot Games cũng giới thiệu thêm 2 trang bị mới dành riêng cho lớp tướng đỡ đòn là Adaptive Helm và Gargoyle Stoneplate. Hứa hẹn đây sẽ là trang bị ‘trấn phái’ mới cho lớp tướng hút sát thương trong LMHT. Song song đó, các trang bị đỡ đòn trước đây chuyên cung cấp máu và kháng phép cũng được thay đổi nhẹ để phù hợp hơn, ví dụ như Giáp Tâm Linh, Áo Choàng Lửa, Giáp Liệt Sĩ và Khiên Băng Randuin.

Với những thay đổi mới này, chắc hẳn Riot Games sẽ khiến người chơi phải ‘bận rộn’ thêm một thời gian để tìm hiểu. Theo dự kiến, những thay đổi này sẽ cập bến Liên Minh Huyền Thoại tại phiên bản 7.9. Hãy cùng đón chờ nhé! 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.