Riot Games hé lộ cách để có thêm Mảnh Chìa Khóa Hextech

Việt Thông
Việt Thông
11/02/2017 12:00 GMT+7

Song song đó, có lẽ hệ thống cấm 10 lượt trong đấu xếp hạng Liên Minh Huyền Thoại sẽ xuất hiện trong tương lai không xa.

Hôm nay, hãy cùng đến với chương trình ‘Hỏi Riot’ (Ask Riot) để được nghe cha đẻ của Liên Minh Huyền Thoại giải đáp thắc mắc của những người chơi trên toàn thế giới.

Hỏi: Chính xác là tôi cần phải làm gì để có được Mảnh Chìa Khóa trong kho Hextech? Vì tôi đã không nhận được bất kì cái nào trong nhiều tuần rồi.

Trả lời: Lúc mới bắt đầu xây dựng hệ thống Hextech, chúng tôi đã trải nghiệm hệ thống thưởng đồ thông qua nhiều trò chơi khác nhau. Chúng tôi để ý thấy hầu hết các trò chơi đều cho người chơi rương đồ miễn phí, nhưng cuối cùng các bạn vẫn phải bỏ tiền để mở nó. Đối với game thủ mà nói thì điều này khá vớ vẩn, nên chúng tôi đã tìm cách để người chơi có thể nhận được các vật phẩm trong rương Hextech mà không cần phải bỏ tiền.

Nhưng ngược lại, nếu cho đi hàng triệu trang phục mỗi tháng sẽ khiến chúng tôi không đủ kinh phí để đầu tư máy chủ, phát triển tính năng mới, cân bằng trò chơi. Vì vậy chúng tôi cần phải cân bằng khả năng nhận được Mảnh Chìa Khóa của người chơi. Tuy nhiên sau đây là một số luật lệ cơ bản dành để nhận được Mảnh Chìa Khóa:

  • Mảnh Chìa Khóa chỉ có thể nhận được từ những trận thắng.
  • Người chơi sẽ có khả năng nhận được Mảnh Chìa Khóa tùy theo hạn mức và thời gian phục hồi cho phép của mỗi người chơi, tương tự như việc nhận Rương Hextech.
  • Người chơi có thể nhận được 4 Chìa Khóa (tổng cộng 12 mảnh) trong một chu kì 4 tuần. Điều này khớp với lượng Rương Hextech mà người chơi có thể nhận được.
  • Có một luật lệ bảo vệ người chơi khỏi vận-đen, đó là nếu thắng tối đa số trận thì người chơi sẽ nhận được một mảnh.
  • Người chơi sẽ có thêm tỉ lệ nhận được Mảnh Chìa Khóa nếu đấu chung với bạn.

Mặc dù những luật lệ này đã được áp dụng, nhưng vẫn có thể cải thiện thêm. Hiện tại, chúng tôi đang tìm cách nâng cấp hệ thống này, tuy nhiên hiện tại vẫn chưa sẵn sàng để chia sẻ cụ thể hơn.

Hỏi: Khi nào hệ thống cấm 10 lượt xuất hiện tại các trận đấu thường (không phải đấu chuyên nghiệp hay bán chuyên)?

Trả lời: Có lẽ phải vài bản cập nhật nữa, chúng tôi mới bắt đầu triển khai hệ thống cấm 10 lượt ngoài đấu trường chuyên nghiệp. Vì việc tăng số lượt cấm sẽ có kết quả khác nhau đối với đấu chuyên nghiệp và đấu cá nhân tại máy chủ thường. Vì vậy chúng tôi đang cố gắng hết sức để khiến hệ thống cấm 10 lượt sẽ trở nên dễ làm quen hơn so với những người chơi không chuyên.

Hệ thống cấm 10 lượt khiến các trận đấu trở nên căng thẳng hơn rất nhiều

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.