Riot Games hé lộ tướng mới liên quan đến vùng đất Freljord lạnh giá nhất LMHT

21/07/2017 11:31 GMT+7

Và hắn ta cũng là một vị tướng đỡ đòn có khả năng mở giao tranh cực mạnh như Malphite hay Sion.

Sau khi Kayn ra mắt không lâu tại phiên bản 7.14, Riot Games đã tiết lộ về vị tướng mới tiếp theo của Liên Minh Huyền Thoại.

Theo như bài viết thông báo lịch trình phát triển tướng trong tháng 7, Riot Games đã có nhắc đến tướng mới tiếp theo Kayn. Nếu như gã Tử Thần Bóng Tối được lấy ý tưởng từ lần cập nhật lớp sát thủ vào tháng 11, thì tướng mới thứ 138 của LMHT lại manh nha xuất hiện tại tháng 4. Trong lúc mọi người trong đội thiết kế đang đau đầu suy nghĩ làm thế nào để làm lại lớp tướng Vanguard (tướng đỡ đòn mở giao tranh tốt), thì bỗng dưng mọi người nghĩ rằng tại sao mình không sáng tạo tướng mới thuộc nhóm này nhỉ?

Và kể từ đó, vị tướng này dần được phát họa và tới giờ đã được Riot Games chấp nhận ý tưởng này. Dù rằng vẫn chưa có thời gian cụ thể, tuy nhiên theo như phỏng đoán thì Kayn mất khoảng nửa năm để phát triển hoàn thiện kể từ tháng 11 năm trước. Vậy có khả năng cao tướng mới sẽ được cho ra mắt vào cuối năm 2017, khoảng thời gian Tiền Mùa Giải 2018.

Như những gì miêu tả, vị tướng thứ 138 này sẽ có khả năng mở giao tranh cực kì tốt như những người ‘đồng nghiệp’ của mình là Sion hay Malphite. Khả năng đỡ đòn tốt, mở giao tranh chớp nhoáng cùng với băng trụ một cách dễ dàng sẽ khiến hắn ta trở nên cực kì nguy hiểm trong trận đấu.

Ngoài ra, Riot Games còn hé lộ thêm một chi tiết nữa về tướng mới. Đó là hắn ta sẽ có khả năng hâm nóng bầu không khí của khu vực lạnh giá nhất của Runeterra. Trong thế giới của Liên Minh Huyền Thoại, không nơi nào lạnh hơn vùng Freljord băng giá. Vì vậy có khả năng cao hắn ta cũng có cốt truyệt khá tương tự như Brand, gã quỷ lửa có xuất sứ từ Freljord.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.