Riot Games vừa thêm tương tác thú vị nếu Thresh đối đầu với Lucian

18/09/2017 14:12 GMT+7

Theo đó, nếu Thresh và Lucian đối đầu với nhau thì gã Cai Ngục Xiềng Xích sẽ có sẵn 1 điểm linh hồn, linh hồn này tượng trưng cho Senna - vợ của Lucian.

Trong Liên Minh Huyền Thoại, ngoài việc cân bằng sức mạnh, thiết kế tướng mới cũng như các loại trang phục cực kì bắt mắt khác. Tuy nhiên Riot Games cũng muốn đưa vào những bí ẩn của thế giới Runeterra rộng lớn vào ngay trò chơi của mình để mọi người tự do khám phá và tìm hiểu.

Ví dụ như khi Rengar và Kha'Zix ở khác đội thì trận đấu đó sẽ hiện ra nhiệm vụ ẩn có tên Cuộc Đi Săn Bắt Đầu. Nếu 1 trong 2 hạ gục được đối thủ sẽ giành chiến thắng và nhận được chiến lợi phẩm. Hay ví dụ như Ninja thường được biết với khả năng làm nhiệm vụ 1 mình cực kì hiệu quả. Thế nên trong LMHT, nếu đội hình có thêm 1 ninja nữa (như Akali, Shen, Kennen hay Zed) sẽ bị mất 1 máu. Ngoài ra, còn có hàng tá những nội tại ẩn cực kì thú vị khác, tuy nhiên chúng chỉ xuất hiện trong đấu thường để đảm bảo cân bằng cho chế độ đấu giải.

Và mới đây nhất, Riot Games còn thêm 1 bí ẩn cũng không kém phần thú vị khác, đó chính là sự tương tác giữa Thresh và Lucian. Cụ thể hơn, trong một trận đấu nếu bạn sử dụng Thresh sẽ có sẵn 1 điểm cộng dồn linh hồn nếu Lucian ở đội đối phương, đại diện cho linh hồn của Senna - Vợ của Lucian.

Theo cốt truyện, 2 vị tướng này là kẻ thù của nhau. Vợ của Lucian đã bị Thresh lừa nên bị trói buộc linh hồn mãi mãi. Thế nên Lucian luôn xem gã Cai Ngục Xiềng Xích là kẻ tử thù của mình.

Thật ra 1 điểm cộng dồn linh hồn này cũng không ảnh hưởng quá nhiều khi cung cấp 0.75 giáp cộng thêm khi trận đấu mới bắt đầu. Dù đây chỉ là chi tiết nhỏ, thế nhưng Riot Games đã khiến Liên Minh Huyền Thoại trở nên hấp dẫn với những bí ẩn cực kì thú vị.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.