Sau hơn 30 lần thử nghiệm, Paladins sẽ ra mắt tại Trung Quốc

01/05/2017 14:36 GMT+7

Đây sẽ là đợt mở cửa không xóa dữ liệu tại thị trường Trung Quốc, và dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 7.

Paladins là game online thuộc thể loại bắn súng đồng đội (team shooter) có lối chơi kết hợp giữa hai thể loại đấu trường trực tuyến (MOBA) và bắn súng trực tuyến (FPS). Tương tự như các game online thuộc thể loại MOBA, người chơi Paladins sẽ được chọn những vị tướng khác nhau và tạo thành một đội để thi đấu.
Từng được coi là đối thủ của Overwatch nhưng Paladins lại có khởi đầu khá chậm, nguyên nhân chính là các nội dung trong game chưa hoàn thiện nên đơn vị sản xuất Hi-Rez Studios phải tiến hành thử nghiệm Closed Beta trong một thời gian dài. Thêm vào đó, Paladins được định hướng phát hành theo hình thức miễn phí giờ chơi (free-to-play) nên Hi-Rez Studios cần phải có thời gian để hoàn thiện mô hình thu phí của trò chơi này.
Vào đầu tháng 9.2016, Hi-Rez Studios đã xác nhận rằng Tencent sẽ là đơn vị phát hành độc quyền Paladins tại thị trường Trung Quốc, trước đó, "ông lớn" ngành game này cũng từng phát hành một sản phẩm khác của Hi-Rez là SMITE. Theo đó, đợt thử nghiệm đầu tiên tại Trung Quốc của Paladins đã bắt đầu vào 13.9.2016 và nhận được nhiều đánh giá tốt.
Cũng theo thống kê từ các game thủ "cứng" của Paladins, tính đến thời điểm hiện tại, trò chơi này đã mở cửa thử nghiệm hơn 30 lần (tính cả phiên bản quốc tế và Trung Quốc), và mới đây, Tencent Games cũng đã công bố rằng họ sẽ mở cửa phiên bản không xóa dữ liệu tại thị trường tỉ dân vào tháng 7 sắp tới. Hiện tại thông tin chi tiết về ngày giờ ra mắt vẫn chưa được tiết lộ.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.