Shape Your Football: Định hình phong cách trải nghiệm bóng đá mới trong FIFA Online 4

Việt Thông
Việt Thông
10/04/2019 11:18 GMT+7

Buổi trải nghiệm tính năng mới của FIFA Online 4 với sự tham gia của hơn 20 streamers, Youtubers có ảnh hưởng trong cộng đồng như Pew Pew, Cris Devil Gamer, Độ Mixi, Tuyền Văn Hóa, ...

Vào tối ngày hôm qua (9.4.2019), EA Sports FIFA Online 4 Việt Nam đã tổ chức sự kiện Shape Your Football tại tầng 6 GEM Center nhằm giới thiệu chế độ chơi mới.
Vì FIFA Online 4 luôn được xem là tựa game mô phỏng bóng đá với tính chất đối kháng cao nên hầu như mọi trận đấu đều diễn ra khá căng thẳng, từ đấu xếp hạng cho đến đấu thường. Thế nên EA Sports đã thiết kế những chế độ chơi mới nhằm nâng cao tính giải trí cũng như cung cấp những trải nghiệm thú vị hơn cho game thủ đam mê FIFA Online 4.
Thế nên sự kiện SHAPE YOUR FOOTBALL đã mời những Streamer và YouTuber nổi bật trong cộng đồng FO4 như Cris Devil Gamer, PewPew, Độ Mixi, Tuyền Văn Hóa, Xemesis, Vodka Quang, ... để tham gia trải nghiệm những chế độ chơi mới.
Tổng cộng có 5 chế độ chơi mới bao gồm Không Luật Lệ, Bàn Thắng Vàng,  Đánh Đầu và Vô-lê, Sút Xa và cuối cùng là Sinh Tồn. Tất nhiên mỗi chế độ chơi sẽ có những luật lệ và lối chơi riêng như sau:
Không Luật Lệ: Những trận đấu ở chế độ chơi này sẽ không có bất kỳ luật lệ nào khi không có tình huống thổi phạt, thẻ vàng/đỏ và không có cả lỗi việt vị. Nhưng các tình huống ném biên hay phạt góc vẫn diễn ra bình thường.
 
Bàn Thắng Vàng: Sẽ không còn những cuộc rượt đuổi tỉ số kịch tính nữa khi người chơi nào ghi được bàn thắng đầu tiên sẽ thắng luôn cả trận.
Đánh Đầu và Vô-lê: Đây sẽ là thiên đường dành cho những người chơi ưa thích lối đá tạt cánh đánh đầu hay những pha dứt điểm vô-lê cực kỳ uy lực. Chỉ những bàn thắng ghi bằng những pha bóng bổng: dứt điểm bằng đánh đầu hay sút vô-lê mới được công nhận bàn thắng. Tuy nhiên những trường hợp đặc biệt như phản lưới nhà, đá phạt ghi bàn hay penelty vẫn được công nhận.
Sút Xa: Tất cả bàn thắng tại chế độ chơi này đều được công nhận. Nhưng có một điểm đặc biệt là những bàn thắng ghi ngoài vòng 16m50 sẽ được 2 bàn thắng, còn bàn thắng ghi trong vòng 16m50 tất nhiên vẫn chỉ được 1 bàn thắng mà thôi.
Sinh Tồn: Và đây là chế độ được xem là thú vị nhất trong những chế độ chơi mới. Mỗi khi ghi một bàn thắng, người chơi sẽ mất một cầu thủ ngẫu nhiên trong 10 cầu thủ đang thi đấu trên sân (hiển nhiên ngoại trừ thủ môn). Tối đa chỉ có 4 cầu thủ phải rời sân mà thôi, nên các bạn cũng đừng quá lo lắng về trường hợp 1 chọi 10 nhé! Hơn thế nữa, để fairplay thì bất kỳ người chơi nào nhận 3 thẻ đỏ sẽ bị xử thua ngay lập tức.
Có thể nói rằng những chế độ chơi mới sẽ thổi một làn gió mới đến tựa game FIFA Online 4 khi cung cấp những trải nghiệm thú vị và thư giãn cho game thủ.
Các Streamer và YouTuber nổi bật trong cộng đồng FO4 đang cùng nhau trải nghiệm các chế độ chơi mới
Bên cạnh việc giới thiệu tất cả các tính năng mới hấp dẫn trong buổi trải nghiệm, 2 trận showmatch giữa Cris Devil Gamer và Độ Mixi hay Vodka Quang với Bình Be trong phần bình luận siêu lầy lội của 2 BLV rất quen thuộc Tuyền Văn Hóa và Luận BK đã đem lại tính giải trí cao cho những người tham gia sự kiện.
Thông qua buổi trải nghiệm này, FIFA Online 4 cũng công bố chế độ mới mang tên “Mode giải trí” sẽ được phát hành chính thức game vào ngày 17.4 sắp tới. Điều đặc biệt là với riêng thị trường Việt Nam sẽ đồng loạt phát hành 3 mode cùng 1 lúc bao gồm: Sinh tồn, Không luật lệ, đánh đầu và vô lê. Sau khi ra mắt 1 thời gian, nhà phát hành Việt Nam sẽ xem tính năng nào được yêu thích nhất để ra mắt dần từng mode riêng lẻ cho người chơi.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến FIFA Online 4 trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.