Sid Meier's Starships – "Truyền nhân" của Civilization: Beyond Earth

03/02/2015 11:00 GMT+7

Sid Meier's Starships hứa hẹn sẽ tiếp thu những tinh hoa từ Civilization: Beyond Earth mà đưa chúng lên một tầm cao mới.

Trailer giới thiệu Sid Meier's Starships

Hãng 2K và Firaxis Games đã chính thức công bố Sid Meier’s Starships, một game chiến thuật theo lượt lấy bối cảnh không gian của Sid Meier (cha đẻ của dòng game giành được rất nhiều giải thưởng Sid Meier’s Civilization). Dự kiến game sẽ phát hành vào đầu năm 2015 dưới hình thức tải về cho các hệ máy: PC, Mac và iPad.

Sid Meier’s Starships cho người chơi điều khiển một đoàn tàu không gian, cùng họ dấn thân vào chuỗi nhiễm vụ để khám phá ngân hà, bảo vệ các hành tinh với nền văn minh tiên tiến và xây dựng một liên minh với mục tiêu để mở ra một thời kỳ hòa bình cho toàn cõi thiên hà.

Sid Meier's Starships –

Sid Meier, Giám đốc phát triển sáng tạo tại Firaxis Games, cho biết:

Khi thiết kế Starships, tôi bị cuốn hút bởi ý tưởng về việc khám phá chương tiếp theo trong câu chuyện của game Civilization: Beyond Earth. Chuyện gì sẽ xảy ra sau khi chúng ta định cư ở quê hương mới của và cuối cùng đã tạo được những tàu không gian để tới các vì sao? Điều gì đã xảy ra tới những người anh em thất lạc từ Trái Đất?

Ông nói thêm: “Mục tiêu của chúng tôi nhằm tạo ra trải nghiệm tập trung vào thiết kế tàu không gian và chiến đấu trong vũ trụ đầy những cuộc du hành giữa các vì sao, ngoại giao và khám phá.”

Sid Meier’s Starships thử thách người chơi xây dựng liên minh giữa các hành tinh bằng việc khám phá khắp thiên hà, mở rộng tầm ảnh hưởng của nó và nghiên cứu những công nghệ vượt bậc. Những trận đấu trong vũ trụ với hạm đội tàu không gian có tùy chỉnh độc nhất chắc chắn sẽ lôi cuốn bạn.

Mỗi chiến dịch mới sẽ sỡ hữu những bản đồ chiến lược riêng biệt cùng với tính năng động tạo ra những nhiệm vụ, chiến thuật khác nhau nhằm nâng cao giá trị chơi lại của game.

 Sid Meier's Starships –

Thêm vào đó, những người hâm mộ Sid Meier’s Civilization: Beyond Earth nếu mua thêm Sid Meier’s Starships sẽ mở ra sự liên kết chéo giữa hai game, giúp trải nghiệm của cả hai được mở rộng hơn, hấp dẫn hơn.

Hartmann, chủ tịch 2K nói “Sid đã là một nhà thiết kế game chiến lược hàng đầu trong thị trường game PC suốt hơn 30 năm qua. Sau khi ra mắt thành công một trải ngiệm đầy cảm xúc cho lịch sử của nhân loại, người hâm mộ giờ đây sẽ được chứng kiến xem Sid sử dụng thế giới của Civilization: Beyond Earth để truyền tải những phong cách độc nhất của ông về game chiến thuật.”

Sid Meier’s Starships sẽ có mặt trên Steam cho  các máy PC dùng Window và Mac, Mac App store cho hệ máy Mac và trên App Store cho thiết bị Ipad vào đầu năm 2015.

Một số hình ảnh của game:

 Sid Meier's Starships –

Sid Meier's Starships –

Sid Meier's Starships –

Sid Meier's Starships –

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.