Siêu Anh Hùng Liên Minh dùng biện pháp cứng rắn trừng trị bug, hack

28/06/2017 08:11 GMT+7

Trước việc sản phẩm này bắt đầu xuất hiện nhiều trường hợp sử dụng bug, hack để trục lợi, ban vận hành quyết định sẽ khóa vĩnh viễn tất cả tài khoản vi phạm.

  Siêu Anh Hùng Liên Minh  là game mobile thể loại thẻ bài chiến thuật, với cốt truyện trộn lẫn giữa hàng loạt thể loại phim ảnh, truyện tranh, tiểu thuyết,... nổi tiếng như: Dragon Balls, Tây Du Ký, các Siêu anh hùng Marvel,...
Sau thời gian ra mắt, tựa game này tuy không nhận được sự hưởng ứng đông đảo của cộng đồng game thủ, nhưng vẫn có không ít người chơi đam mê dòng thẻ bài, chiến thuật theo đuổi. Tuy nhiên, đồng hành với những game thủ chân chính luôn có những thành phần gian lận, những kẻ lợi dụng bug, hack để khai thác lỗ hổng trong game, nhằm trục lợi bất chính.
Trên các trang mạng, các phần mềm bug, hack Siêu Anh Hùng Liên Minh được share một cách rộng rãi, tràn lan và miễn phí. Thậm chí, nhiều kẻ gian còn mày mò ra được cách bug tiền game, cách nạp thẻ nhưng không phải chi trả bất cứ khoản phí nào. 
Trước việc tình trạng này sẽ ảnh hưởng lớn đến cân bằng game, ban vận hành Siêu Anh Hùng Liên Minh đã phải lên tiếng cảnh báo và sử dụng các biện pháp cứng rắn nhằm ngăn chặn tình trạng này. Cụ thể, ngoài việc nâng cao các biện pháp bảo mật, ban vận hành Siêu Anh Hùng Liên Minh sẽ tiến hành khóa vĩnh viễn tất cả những tài khoản sử dụng hack, bug,... và các chiêu trò gian lận khác trong game.
Cùng với đó, nhà phát hành cũng kêu gọi game thủ hỗ trợ, cộng tác tố giác những thành phần này để góp phần làm trong sạch môi trường game. Đây được coi là hành động kịp thời của nhà phát hành Siêu Anh Hùng Liên Minh để đối phó với tình trạng hack game mobile nói chung và bản thân sản phẩm này nói riêng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.