Sinh Nhật 10 Năm Liên Minh Huyền Thoại với hàng loạt dự án 'khủng'

Việt Thông
Việt Thông
16/10/2019 11:29 GMT+7

Theo đó, Riot Games đã công bố hàng loạt trò chơi mới và kể cả phim hoạt hình lấy bối cảnh trong vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại.

Vào ngày 16.10, Riot Games (nhà phát triển tựa game Liên Minh Huyền Thoại) đã có buổi họp báo tại Singapore tiết lộ nhiều tựa game và dự án mới đang được thực hiện trong buổi livestream toàn cầu kỷ niệm 10 năm sinh nhật LMHT.
Ngoài sự kiện kỷ niệm được tổ chức tại Singapore, Riot còn tổ chức các sự kiện kỷ niệm trên khắp thế giới như tại Bogota (Colombia), Buenos Aires (Argentina), Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ), Lima (Peru), London (Vương quốc Anh), Los Angeles (Hoa Kỳ), Madrid (Tây Ban Nha), Mexico City (Mexico), Moscow (Nga), Santiago (Chile), São Paulo (Brazil), Seoul (Hàn Quốc), Thượng Hải (Trung Quốc), Sydney (Úc) và Tokyo (Nhật Bản).
Liên Minh Huyền Thoại
Đầu tiên, nhân dịp Liên Minh Huyền Thoại mừng sinh nhật 10 năm thì các nhà phát triển giới thiệu 1 vị tướng mới có tên Senna. Senna từng là một trong số nhiều linh hồn bị mắc kẹt trong chiếc lồng đèn của Thresh và được người hâm mộ yêu thích khi cô được giới thiệu trong câu chuyện của Lucian. Theo dự kiến, Senna là tướng xạ thủ hỗ trợ. Vợ của Lucian sẽ xuất hiện trên máy chủ thử nghiệm PBE vào ngày 30.10 và trên máy chủ trực tuyến vào ngày 10.11.
Ngoài ra bắt đầu từ ngày 22.10, người chơi sẽ chứng kiến những thay đổi lớn chưa từng có trong những năm qua tại Summoner's Rift tại máy chủ thử nghiệm PBE với "Sự trỗi dậy của các Nguyên Tố". Song song đó, cũng có hàng loạt các thay đổi về lối chơi tiền mùa giải được tạo ra bởi những tính năng đột phá từ Rồng Nguyên Tố. Người chơi trên máy chủ trực tuyến sẽ được khám phá các tính năng tiền mùa giải này vào ngày 20.11.
Cuối cùng, trong 10 ngày bắt đầu từ ngày 17.10 đến 27.10, tất cả người chơi có tài khoản được tạo trước 8h00 sáng Việt Nam ngày 16.10 sẽ nhận được quà tặng trong trò chơi với mỗi ngày họ đăng nhập vào trò chơi.
Đấu Trường Chân Lý phiên bản di động và Sự trỗi dậy của các Nguyên Tố
Và để phục vụ sự quan tâm của game thủ trên toàn thế giới, giờ đây Đấu Trường Chân Lý đã có phiên bản dành cho di động. Theo đó, trò chơi cờ tự động nổi tiếng của Riot sẽ xuất hiện trên di động vào Quý 1 năm 2020 và đăng ký sớm sẽ được mở vào ngày 16.10 trên Google Play Store.
Để mở rộng hơn nữa các truyền thuyết, các vị tướng và chủ đề trong vũ trụ LMHT, cứ mỗi 3-4 tháng, ĐTCL trên cả máy tính và di động sẽ phát hành thêm những vị tướng và kỹ năng mới. Mùa 2 của ĐTCL sắp phát hành trên máy tính có tên là Sự trỗi dậy của các Nguyên Tố sẽ bao gồm các nội dung theo chủ đề nguyên tố, mang đến cho người chơi cơ hội tạo ra các chiến lược mới thú vị cùng các nhân vật và vật phẩm chưa từng thấy trước đây. Sự trỗi dậy của các Nguyên Tố sẽ được phát hành vào ngày 05.11 trên client LMHT.
Huyền Thoại Runeterra
Huyền Thoại Runeterra (HTR) là một trò chơi thẻ bài chiến thuật miễn phí lấy bối cảnh trong thế giới LMHT. Các lá bài trong HTR được thiết kế dựa trên các anh hùng tiêu biểu trong LMHT, đồng thời có thêm các nhân vật và đồng minh mới đến từ các khu vực của Runeterra với phong cách và lợi thế chiến lược riêng.
Lối chơi của HTR được xây dựng xoay quanh các trận giao tranh luân phiên, đòi hỏi người chơi phải sử dụng kỹ năng, sự sáng tạo và nhanh trí để giành chiến thắng. HTR cung cấp cho người chơi nhiều cách khác nhau để thu thập các lá bài, bao gồm chơi miễn phí và khả năng mua trực tiếp bất kỳ lá bài nào bằng tiền tệ kiếm được hoặc trả tiền để mua.
HTR hiện đang mở đăng ký sớm và sẽ được phát hành vào năm 2020 trên máy tính và di động. Các bạn có thể vào trang https://sea.playruneterra.com/en-sg/ để biết thêm chi tiết.
Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến
Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến là một trò chơi đấu trường trực tuyến nhiều người chơi 5 đấu 5 dành cho nền tảng di động và console. Tựa game này vẫn sở hữu lối chơi tương tự như LMHT trên máy tính nhưng được chỉnh sửa để mỗi trận đấu chỉ kéo dài từ 15-18 phút. Tốc Chiến không đơn thuần là bản sao của LMHT trên máy mà là 1 trò chơi mới được xây dựng từ đầu để đảm bảo rằng người chơi sẽ có được những trải nghiệm thú vị và xứng đáng với những gì họ mong đợi.
Hiện tại Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến đang mở đăng ký sớm trên Google Play Store và sẽ được phát hành trên di động vào năm 2020.
Các bạn có thể xem thêm thông tin tại wildrift.leagueoflegends.com.
Bí ẩn
Bí ẩn là loạt phim hoạt hình Liên Minh Huyền Thoại được sản xuất, phát triển bởi Riot Games và sẽ phát hành vào năm 2020. Lấy bối cảnh tại đô thị hoàn mỹ Piltover và thành phố ngầm bị áp bức - Zaun, bộ phim kể về nguồn gốc của 2 vị tướng tiêu biểu trong LMHT và thứ sức mạnh sẽ chia rẽ họ.
Dự án A
Riot Games đang phát triển một trò chơi bắn súng chiến thuật dựa trên kỹ năng của nhân vật cho máy tính với mật danh tạm thời là Dự Án A. Trò chơi lấy bối cảnh ở tương lai gần trên Trái Đất, bao gồm hàng loạt nhân vật với kỹ năng độc nhất, nhằm tạo ra những cơ hội chiến lược để bạn tỏa sáng với lối chơi của mình. Thông tin thêm sẽ được tiết lộ vào năm 2020.
Dự án L
Dự Án L là mật danh tạm thời của một trò chơi đối kháng lấy bối cảnh trong vũ trụ LMHT. Trò chơi đang trong giai đoạn phát triển ban đầu, bởi vậy chúng tôi chưa thể tiết lộ thông tin chi tiết vào thời điểm hiện tại.
Dự án F
Dự Án F là mật danh tạm thời cho một dự án sơ khai với mục tiêu khám phá khả năng du ngoạn thế giới Runeterra cùng bạn bè.
Liên Minh Huyền Thoại: Cội nguồn
Liên Minh Huyền Thoại: Cội nguồn là một phim tài liệu được thực hiện bởi Leslie Iwerks - nhà làm phim tài liệu nổi tiếng thế giới. Trong bộ phim tài liệu này, Iwerks sẽ khám phá sự bùng nổ của LMHT cũng như cộng đồng đã giúp cho LMHT trở thành một trong những trò chơi máy tính có nhiều người chơi nhất trong lịch sử, đồng thời cũng là môn thể thao phát triển nhanh nhất thế giới.
Được kể lại bởi fan hâm mộ LMHT và những người làm game có tầm nhìn chiến lược, Iwerks ghi lại tất cả những khoảnh khắc khó khăn cũng như tuyệt vời nhất trong quá trình tạo nên một hiện tượng toàn cầu, từ những ngày đầu phát triển cho tới Chung Kết Thế Giới 2017 tại Sân vận động Quốc gia Bắc Kinh. Liên Minh Huyền Thoại: Cội nguồn đã có trên Netflix và nhiều nền tảng phát video khác.
Karma (Hoạt động xã hội của Riot Games)
Riot tự hào công bố thành lập Quỹ Tác động Xã hội của Riot Games, bộ máy vận hành các hoạt động xã hội toàn cầu phi lợi nhuận. Chương trình Karma của Riot đã ủng hộ trên 4 triệu đô la Mỹ cho các tổ chức từ thiện trên khắp thế giới, trong đó bao gồm rất nhiều những hoạt động từ thiện được lựa chọn bởi người chơi LMHT. Thần Khí Karma sẽ là trang phục LMHT đầu tiên mà toàn bộ doanh thu sẽ được đóng góp vào Quỹ Tác động Xã hội của Riot Games.
Các bạn có thể xem thêm thông tin tại: www.riotgames.com
Liên Minh Huyền Thoại: Quản lý Thể thao Điện tử
Liên Minh Huyền Thoại: Quản lý Thể thao Điện tử là một trò chơi quản lý đội tuyển đang trong quá trình phát triển, trò chơi này cho phép người chơi xây dựng 1 đội tuyển thể thao điện tử Liên Minh Huyền Thoại dưới vai trò quản lý, ký kết hợp đồng với người chơi và nhiều điều khác nữa. LMHT: Quản lý Thể thao Điện tử được thiết kế để mở rộng cũng như đầu tư lâu dài vào hệ thống thể thao điện tử toàn cầu bằng cách chia sẻ lợi nhuận từ trò chơi với những đội tuyển được đưa vào game. Trò chơi sẽ được phát hành đầu tiên tại khu vực Liên Minh Huyền Thoại Pro League (LPL) trong năm tới với mục tiêu dần dần mở rộng tới các giải đấu khu vực khác.
Riot Đông Nam Á & những trò chơi mới
"Vào năm 2011, Liên Minh Huyền Thoại được phát hành tại Đông Nam Á, Đài Loan, Hồng Kông và Ma Cao bởi Garena, và sự hợp tác này đã trở thành cầu nối tạo nên thành công của Liên Minh Huyền Thoại trong khu vực. Garena sẽ tiếp tục là đối tác của chúng tôi cho trò chơi Liên Minh Huyền Thoại trên máy tính, và chúng tôi vô cùng biết ơn sự hỗ trợ của họ.", trích lời ông Justin Julog, Tổng Giám Đốc của Riot Games Đông Nam Á.
Ông chia sẻ thêm: "Hướng tới tương lai của Riot Games, chúng tôi vẫn sẽ giữ vững cam kết luôn là công ty game chú trọng vào người chơi nhất trên thế giới. Chúng tôi tin rằng để thực hiện điều này, cần phải trực tiếp mang những trò chơi mới đến tận tay người chơi nếu có thể, và chúng tôi đang ở một vị trí rất tốt để làm điều đó. Chúng tôi rất hào hứng được tiếp tục chia sẻ với những người chơi hiện tại cũng như người chơi tương lai trong những năm tới."
Lưu ý: Tất cả thời gian phát hành đều có thể thay đổi và sẽ khác nhau tùy theo khu vực. Vì vậy hãy cùng đón chờ thêm những thông tin mới trên Thanh Niên Game về những tựa game của Riot Games trong thời gian tới.
 
 




Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.