Square Enix khẳng định Final Fantasy 14 sẽ không có hậu bản

26/08/2019 09:41 GMT+7

Thay vào đó, Final Fantasy 14 sẽ tiếp tục được đội ngũ phát triển tập trúng sản xuất thêm nhiều nội dung mới.

Là phiên bản MMORPG nổi bật nhất cùa dòng game Final Fantasy, Final Fantasy 14 được phát hành vào năm 2010, thu hút được hơn 600.000 tài khoản đăng ký vào thời điểm đó. Dẫu không được đánh giá cao về mặt chuyên môn, Final Fantasy 14 vẫn tạo dựng được cộng đồng game thủ trung thành, gắn bó suốt gần 10 năm qua. Đến năm 2013, server chính của game đã dừng hoạt động để nhường chỗ cho phiên bản mới A Realm Reborn.
Tính đến nay, Final Fantasy 14 đã sở hữu đến 16 triệu tài khoản, và vẫn thường xuyên có những cập nhật, cải tiến và nội dung mới để game thủ khám phá. Dẫu vậy, vẫn có một số thông tin cho rằng trò chơi đã khá già cỗi, cần một phiên bản MMORPG hoàn toàn mới để trở thành người kế vị.
Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn mới đây, đạo diễn/chỉ đạo sản xuất của Final Fantays 14 là ông Naoki Yoshida đã khẳng định trò chơi sẽ không có phần tiếp theo. Thay vào đó, Square Enix đang tập trung nguồn lực để xây dựng Final Fantasy 14 ngày càng tốt hơn.
2019 - 2020 có thể xem là quãng thời gian sôi động của dòng game Final Fantasy. Trong ít ngày nữa, game thủ đã có thể sống lại tuổi thơ với phiên bản Final Fantasy 8 Remastered, trước khi đón đầu "bom tấn" rất được quan tâm là Final Fantasy 7 Remake.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.