Starbreeze đầu tư 'khủng' cho hậu bản Psychonauts 2, ra mắt vào năm 2018

Tiến Đạt
Tiến Đạt
06/02/2017 18:30 GMT+7

Với khoản đầu tư khủng từ hãng Starbreeze, game platform rất được yêu thích Psychonauts sẽ có phần 2.

Mới đây, hãng game Thụy Điển Starbreeze đã chính thức kí hợp đồng phát hành với hãng phát tiển độc lập Double Fine Productions. Cụ thể, Starbreeze sẽ dành quyền phát hành game platform Psychonauts 2, bản sequel của trò chơi ra mắt vào năm 2005. Double Fine Productions là hãng phát triển do nhà thiết kế game đại tài Tim Schafer sáng lập (ông là "cha đẻ" của nhiều game phiêu lưu nổi tiếng như: Grim Fandango, Full Throttle hay Broken Age...)

Starbreeze đầu tư 'khủng' cho hậu bản Psychonauts 2, ra mắt vào năm 2018

Game Psychonauts ra mắt vào năm 2005 và được đánh giá rất cao

Tim Schafer cho biết: "Hãng Starbreeze (The Chronicles of Riddick: Escape from Butcher Bay, The Darkness, Payday 2...) là đối tác tuyệt vời của Double Fine Productions. Kinh nghiệm của họ không chỉ dừng lại ở việc phát triển, phát hành game mà còn hỗ trợ game thủ rất tốt sau khi trò chơi được phát hành chính thức."

Nhà thiết kế game Tim Schafer giới thiệu Psychonauts 2

Double Fine Productions đã gây quỹ phát triển Psychonauts 2 thành công trên trang Fig với số tiền thu được là gần 4 triệu USD. Trở thành nhà phát hành, Starbreeze sẽ đầu tư thêm 8 triệu USD nữa vào game để nhà phát triển thoải mái sáng tạo nhất có thể.

Psychonauts 2 sẽ có cốt truyện tiếp nối những sự kiện diễn ra trong phần 1, bạn vẫn sẽ vào vai cậu bé điệp viên nhí có siêu năng lực Razputin Aquato. Lần này cậu đã nhận được danh hiệu Psychonauts (điệp viên tâm linh) và phải thực hiện một nhiệm vụ bí mật.

Psychonauts 2 dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2018 trên các hệ máy: PC, PS4 và Xbox One, đặc biệt, game cũng sẽ hỗ trợ kính thực tế ảo PlayStation VR.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.