Tham gia Thế Chiến II với Chiến Tank Huyền Thoại

09/05/2017 16:27 GMT+7

Chiến Tank Huyền Thoại sẽ đưa người chơi trở về thời kỳ Thế Chiến II để tham gia vào những trận đánh rúng động thế giới...

Chiến Tank Huyền Thoại là game mobile bắn tăng góc nhìn thứ 3 (TPS) xen lẫn chiến thuật, trò chơi có tên gọi tiếng Trung là Cang Thiết Hùng Sư, do Qingdao phát triển và phát hành tại Trung Quốc. Trò chơi này hiện đã được ME Mobile Corp đưa về thị trường Việt Nam và sẽ thử nghiệm trong tháng 5 này.
Bối cảnh trong Chiến Tank Huyền Thoại được xây dựng dựa trên Chiến tranh thế giới thứ 2, đem tới cho game thủ một cái nhìn vô cùng tàn khốc về cuộc chiến khiến cả thế giới rúng động hơn 70 năm về trước.
Chiến Tank Huyền Thoại cho phép người chơi tham gia và học hỏi các nội dung mang tính quân sự, tham gia vào những đội quân khác nhau, thậm chí trở thành "anh hùng cứu quốc" ngay trên chính chiếc xe tăng của mình. Với cơ chế chiến đấu theo góc nhìn thứ 3 cùng nền tảng đồ họa tương đối tốt, trò chơi đã gây được tiếng vang lớn tại thị trường đại lục.
Đến với Chiến Tank Huyền Thoại, người chơi sẽ được trải nghiệm chiến trường khốc liệt của thế chiến thứ 2 với hơn 106 mẫu xe tăng được chia thành 5 loại, tất cả đều là những thiết kế tiêu biểu nhất trên thế giới. Trong quá trình chơi, người chơi có thể nâng cấp cho những "chiến tank" của mình trở nên mạnh hơn để củng cố đội hình hoặc cho người chơi khác thuê – một đặc điểm mới lạ của Chiến Tank Huyền Thoại mà khá ít sản phẩm cùng loại có được.
Hiện tại, Chiến Tank Huyền Thoại đã ấn định mở cửa phiên bản thử nghiệm từ ngày 12.5 - 16.5 sắp tới, được biết, đây sẽ là phiên bản Alpha Test có reset dữ liệu tài khoản. Với lối chơi mang tính bom đạn và khói lửa chiến trường, Chiến Tank Huyền Thoại được kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt trong mùa hè này.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.