Thêm một game về Thiên Long Bát Bộ bước vào giai đoạn thử nghiệm

Khương Duy
Khương Duy
07/08/2019 09:54 GMT+7

Hiện tại các game thủ có thể download/cài đặt Thiên Long Bát Bộ H5 từ TapTap và trải nghiệm khá dễ dàng.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, Thiên Long Bát Bộ H5game online đa nền tảng do Changyou - "cha đẻ" của dòng game dựa theo tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của nhà văn Kim Dung - sản xuất và phát hành. Bối cảnh cùng cốt truyện của Thiên Long Bát Bộ H5 được đánh giá là bám sát các chi tiết trong tiểu thuyết, đồng thời, hệ thống nhân vật trong game cũng được thiết kế theo phiên bản phim Thiên Long Bát Bộ 1996 quen thuộc với game thủ thế hệ 8x - 9x.

Về cơ bản, Thiên Long Bát Bộ H5 vẫn giữ nguyên lối chơi chủ đạo như các sản phẩm trong dòng game cùng tên của ChangYou. Người chơi bước vào game sẽ hóa thân thành các nhân vật, lựa chọn gia nhập môn phái và bắt đầu hành tẩu giang hồ, gặp gỡ các nhân vật như Tiêu Phong, Đoàn Dự, A Châu,...

Sau khi có mặt trên TapTap vào ngày 24.7 vừa qua, thì Thiên Long Bát Bộ H5 sẽ chính thức mở thử nghiệm từ hôm nay (7.8). Các game thủ cũng cần lưu ý rằng Thiên Long Bát Bộ H5 sẽ chạy trên màn hình dọc, do đó nếu như trải nghiệm trò chơi trên PC thì sẽ không tạo được cảm giác tốt như trên điện thoại.

Game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về Thiên Long Bát Bộ H5 tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.