Tiên Kiếm Kỳ Hiệp mở landing page, ấn định ngày ra mắt

Khương Duy
Khương Duy
23/02/2017 15:00 GMT+7

Vào ngày hôm qua (22.2), Tiên Kiếm Kỳ Hiệp - phiên bản mobile của Thông Thiên Tây Du - đã chính thức mở landing page để chuẩn bị ra mắt...

Như Thanh Niên Game đã thông tin tới quý độc giả trong bài viết trước, phiên bản di động của Thông Thiên Tây Du đã được nhà phát hành Gamota đưa về thị trường Việt Nam với tên gọi Tiên Kiếm Kỳ Hiệp. Và mới đây, sản phẩm này đã chính thức khai mở landing page, đồng thời ấn định ra mắt vào ngày 28.2 sắp tới.

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp ấn định ra mắt

Dựa theo nguyên tác Tây Du Ký, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp sẽ đưa người chơi lạc vào thế giới thần tiên, theo chân hành trình lấy kinh của bốn thầy trò Đường Tăng và chiến đấu với đủ dạng yêu ma quỷ quái để hoàn thành cơ nghiệp. Tuy nhiên, thay vì được hóa thân thành nhân vật chính theo cốt truyện thì người chơi sẽ tiến hành lựa chọn 1 trong 2 nhân vật nam – nữ là Tiêu Dao và Huyền Nữ nhập vai tham gia hành trình thỉnh kinh đầy hấp dẫn và ly kỳ này.

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp ấn định ra mắt

Cùng với việc ra mắt landing page/ấn định ngày ra mắt, Tiên Kiếp Kỳ Hiệp còn "tiện tay" khoe luôn cả trailer khá "chất" khi hé lộ cực kỳ nhiều thông tin về sản phẩm này. Đi kèm với đó là sự kiện "Thề Nguyện Tam Giới" – nơi các game thủ Tiên Kiếm Kỳ Hiệp cùng nhau ghi tên mình vào sự kiện mong chờ ngày trò chơi ra mắt chính thức cùng cơ hội nhận được nhiều giải thưởng vô cùng giá trị như: Hành trang Giftcode chinh phục tiên giới, Loa Bluetooth, Sạc điện thoại,... và người may mắn nhất được tham gia bốc thăm sẽ có cơ hội nhận được một chiếc iPhone 7 vô cùng sành điệu.

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp ấn định ra mắt

Với những điểm khá hấp dẫn trong cốt truyện và lối chơi, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp hứa hẹn sẽ là sản phẩm đáng trải nghiệm trong những ngày cuối tháng 2 này.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong những bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.