Tiếu Ngạo VNG ấn định ngày ra mắt Open Beta

Khương Duy
Khương Duy
09/08/2019 11:42 GMT+7

Là một sản phẩm đấu tướng chiến thuật, Tiếu Ngạo VNG mang đến nhiều yếu tố cân não như xây dựng nhân vật, xây dựng đội hình, cơ chế ngũ hành tương khắc cũng như hệ thống tỉ thí/tranh đoạt liên server hấp dẫn.

Tiếu Ngạo VNGgame mobile đấu tướng chiến thuật có đề tài võ hiệp Kim Dung, trò chơi hiện đã được VNG đưa về Việt Nam và sẵn sàng ra mắt trong thời gian sắp tới. Bối cảnh cùng cốt truyện và các nhân vật trong Tiếu Ngạo VNG được lấy nguyên mẫu từ các danh tác Kim Dung, do đó tạo được sự hấp dẫn nhưng vẫn rất quen thuộc đối với các game thủ Việt.

Bước vào thế giới Tiếu Ngạo VNG, người chơi sẽ có cơ hội chiêu mộ hơn 80 Cao Thủ Võ Lâm danh chấn giang hồ như Đông Phương Bất Bại, Trương Tam Phong, Vương Trùng Dương, Dương Quá, Tiểu Long Nữ,... đồng thời được truy tìm - học hỏi hơn 100 bộ võ công đình đám như Cửu Âm Chân Kinh, Cửu Dương Thần Công, Hàng Long Chưởng,... Tiếu Ngạo VNG mang đến nhiều yếu tố cân não như xây dựng nhân vật, xây dựng đội hình, cơ chế ngũ hành tương khắc cũng như hệ thống tỉ thí/tranh đoạt liên server hấp dẫn. Ngoài ra, trò chơi cũng sở hữu nhiều tính năng cộng đồng khá hấp dẫn.

Sau quãng thời gian mở thử nghiệm khá thành công, mới đây Tiếu Ngạo VNG đã ấn định ra mắt phiên bản Open Beta vào ngày 14.8 sắp tới. Game thủ hiện có thể tham gia các sự kiện hấp dẫn để nhận được giftcode giá trị từ Tiếu Ngạo VNG.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật các tin tức liên quan tới Tiếu Ngạo VNG trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.