Trang chủ dính lỗi, không có logo, Võ Lâm Truyền Kỳ web có do VNG phát hành?

21/04/2017 07:54 GMT+7

Võ Lâm Truyền Kỳ Web này được giới thiệu là tựa game nối tiếp các dòng sản phẩm kiếm hiệm nhập vai của VNG từ trước tới nay.

Nổi tiếng với các tựa game nhập vai kiếm hiệp thuần chất như Võ Lâm Truyền Kỳ, Võ Lâm Truyền Kỳ 2, Kiếm Thế,... VNG được đánh giá là nhà phát hành các dòng sản phẩm này thành công nhất tại thị trường game Việt.
Trong năm 2016 vừa qua, với sự ra mắt của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile trên nền tảng di động, đơn vị này tiếp tục khẳng định vị thế của một đơn vị phát hành game hàng đầu Việt Nam. Chỉ trong thời gian ngắn sau khi ra mắt, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile lập nhiều kỷ lục nổi trội của thị trường game mobile Việt xưa nay: Sản phẩm chuyển thể thành công nhất từ PC sang Mobile; sản phẩm nhận được lượng người chơi đông nhất trong các dòng game mobile...
Theo thông tin mới nhất mà Thanh Niên Game tìm hiểu, vừa qua, trên Facebook đã xuất hiện một sản phẩm mới mang tên Võ Lâm Truyền Kỳ Web. Tại Fangape chính thức của tựa game này, đội ngũ admin cho biết đây là sản phẩm "chính chủ" của VNG, tiếp nối những thành công mà các dòng sản phẩm về kiếm hiệp, cụ thể là Võ Lâm Truyền Kỳ mang lại.
Cùng với đó, Fanpage chính thức của tựa game này cũng giới thiệu, tựa game này do Kingsoft phát hành, và VNG độc quyền phát hành ở Việt Nam. Sản phẩm có nhiều nét tương đồng với game online Võ Lâm Truyền Kỳ (bản client) với hệ thống ngũ hành, trang bị Hoàng Kim, Bang Hội Chiến,...
Tuy nhiên, những hình ảnh ban đầu của tựa game này mới chỉ giới thiệu vỏn vẹn 5 môn phái Đường Môn, Cái Bang, Thiếu Lâm, Võ Đang và Nga Mi, chứ không đa dạng như Võ Lâm Truyền Kỳ hay Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Cùng với đó, logo nhà phát hành VNG không hề xuất hiện trên banner chính thức của tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ Web này, còn trang chủ thì dính lỗi,  nên vẫn chưa có một thông tin xác nhận sản phẩm này có phải do VNG phát hành hay không?
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.