Trang phục truyền thống Việt Nam xuất hiện trong PUBG Mobile

31/01/2019 11:21 GMT+7

Hiện tại, Áo Dài và Nón Lá - 2 trang phục đậm truyền thống Việt Nam - đã được cập nhật tại máy chủ Nhật Bản của PUBG Mobile.

 PUBG Mobile là game di động được sản xuất dựa trên phiên bản PUBG nổi tiếng, trò chơi được phát triển dựa trên công nghệ Unreal Engine 4 cực khủng nên người chơi hoàn toàn có thể được trải nghiệm những hình ảnh 3D tuyệt đẹp, cùng hiệu ứng cháy nổ hoành tráng không thua kém gì đàn anh trên PC. Tái hiện gần như hoàn hảo phiên bản PC, có thể chơi mọi lúc mọi nơi trên các thiết bị di động và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí giúp cho PUBG Mobile vẫn đang là một trong những tựa game sinh tồn được yêu thích nhất ở Việt Nam và các quốc gia Đông Nam Á khác ở thời điểm hiện tại.

Mới đây, để chào mừng sự kiện Tết Nguyên Đán đang tới gần, PUBG Mobile đã tiếp tục cập nhật loạt trang phục (skin) trong game khá hấp dẫn, trong đó có Áo Dài và Nón Lá - 2 trang phục đậm chất truyền thống của Việt Nam. Cũng giống như phần lớn những skin mới khác, Áo Dài cùng Nón Lá được đưa vào hòm để người chơi quay (180 UC/lần quay hoặc 1620 UC cho 10 lần quay), tỷ lệ ra sẽ là hoàn toàn ngẫu nhiên.

Theo tìm hiểu, hiện tại loạt trang phục này mới chỉ có mặt tại máy chủ PUBG Mobile Nhật Bản, tuy nhiên không loại trừ khả năng là đợt cập nhật này sẽ có mặt tại Việt Nam trong đợt Tết Nguyên Đán đang tới gần.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.