Trò chơi biểu tượng của PS4 chính thức cán mốc 4 triệu bản

16/01/2018 07:01 GMT+7

Theo thống kê của nhiều đơn vị quan sát độc lập, siêu phẩm Horizon: Zero Dawn đã chính thức đạt cột mốc 4 triệu bản đầy ấn tượng, một lần nữa minh chứng sức hút của mình đối với cộng đồng game thủ toàn cầu.

Horizon: Zero Dawn không đơn thuần chỉ là một trò chơi hành động/phiêu lưu thế giới mở ấn tượng, vai trò và sứ mệnh của game còn lớn hơn thế khi được nhiều người nhìn nhận, đánh giá như một biểu tượng đại diện cho những gì tinh túy nhất của nền tảng PS4 trong năm 2017. 
Mới đây, theo công bố của VGChartz, "bom tấn" của Guerrilla Games và Sony Interactive Entertainment đã chính thức cán mốc 4 triệu bản bán ra trên toàn cầu. Đây là thành tích rất ấn tượng đối với một game đơn nền tảng (độc quyền PS4).
Ngoài việc sở hữu doanh số đáng nể nhờ vào độ hấp dẫn nội tại, thành tích của Horizon: Zero Dawn còn có sự đóng góp rất lớn từ các chiến dịch bán kèm, tích hợp game vào các phiên bản máy PS4 đặc biệt ở thời điểm giữa và cuối năm 2017. Các kế hoạch phát triển trong tương lai xa của Horizon: Zero Dawn vẫn chưa được công bố, nhưng chắc chắn, Sony sẽ không bỏ rơi "mỏ vàng" đầy tiềm năng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.