Tuyển Đột Kích Việt Nam đã lên đường tham dự giải đấu triệu đô CFS Grand Finals 2017

28/11/2017 15:00 GMT+7

EVATeam - Đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự giải đấu có Tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 24 tỷ đồng - sáng sớm ngày hôm nay đã lên đường sang Trung Quốc thi đấu.

Chung kết thế giới Đột Kích - CFS Grand Finals 2017 là giải đấu danh giá bậc nhất cùng giá trị giải thưởng lớn chưa từng có trong lịch sử Đột Kích. Riêng vòng Chung kết Thế giới, tổng giải thưởng là 850.000 USD nhưng nếu tính cả Chung kết Quốc gia tại 11 nước và vùng lãnh thổ, con số này lên tới 1.050.000 USD tương đương ~24 tỉ VNĐ.

Cơ cấu giải thưởng cực lớn của CFS Grand Finals 2017.

Sáng sớm nay, đại diện Việt Nam - đội tuyển EVATEAM đã khởi hành từ sân bay Quốc tế Nội Bài để tới Tây An - Trung Quốc tham dự giải đấu. Trước đó, vào chiều qua, team cũng đã có cuộc hội ngộ nhanh với bà bầu Huyền Phương “Eva Đinh” của đội tuyển trước ngày "đem chuông đi đánh xứ người".

Đội trưởng "RAMBO"  - Bùi Đình Văn đăng tải status trước khi cả đội lên đường.

Giải đấu CKTG Đột Kích CFS Grand Finals 2017 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 30/11 tại Tây An, Trung Quốc. Đội tuyển Việt Nam EvaTeam sẽ ra quân ở loạt trận thứ 2 với đối thủ là Pacific Macta đến từ Philippines.

Giải đấu CKTG Đột Kích - CFS Grand Finals 2017 sẽ được tường thuật trực tiếp trên trang chủ của Đột Kích cũng như Fanpage và Kênh Youtube Đột Kích TV. Chúng tôi cũng sẽ liên tục cập nhật tình hình để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất, nóng hổi nhất về giải đấu để bạn đọc tiện theo dõi.

Trang chủ Đột Kích: http://dotkich.vtcgame.vn

Fanpage: http://www.facebook.com/cfvietnamvtc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.