VLTK Mobile: Lộ diện dàn kỹ năng Việt hóa của Bá Đao

19/07/2018 14:27 GMT+7

Hệ thống chiêu thức của Bá Đao mang đặc tính 'khô máu' cực mạnh mẽ, nhất là khi bản thân hoặc địch thủ đang ở trạng thái yếu máu.

Theo như các thông tin mà Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile mới công bố, môn phái mới Bá Đao rất có khả năng sẽ ra mắt ngay trong tháng 7 này tại Việt Nam. Những đánh giá ban đầu đều cho rằng Bá Đao thuộc dạng "trâu bò" với sức chống chịu tốt (chỉ số Thể chất: 4) nhưng cũng sở hữu sức tấn công thuộc dạng top (Sức mạnh 4). Bộ kỹ năng mang nhiều đặc tính bá đạo, có khả năng tăng giới hạn sinh lực và áp sát cực kỳ khủng khiếp. Ngoài ra, các game thủ đang trải nghiệm Bá Đao cũng cho rằng môn phái này phù hợp với hình tượng Lang Sói, bởi bộ kỹ năng mang đặc tính huyết sát.

Hiện tại cộng đồng game thủ Việt yêu thích Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile cũng đang xôn xao về hệ thống kỹ năng được đánh giá là cực kỳ mạnh mẽ của môn phái này. Thanh Niên Game xin gửi tới các nhân sĩ võ lâm loạt ảnh Việt hóa về bộ kỹ năng của Bá Đao:

 

Nhìn chung, loạt kỹ năng của Bá Đao có thể nói là khá mạnh mẽ, đây cũng là điều phù hợp với một môn phái mới ra mắt. Chắc chắn trong thời gian tới khi mà Bá Đao ra mắt, giới giang hồ trong VLTK Mobile sẽ có những sóng gió nhất định.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.