VNG sắp phát hành game mobile Đấu Tiên Đài

06/06/2018 11:24 GMT+7

Trò chơi là một sản phẩm di động đấu thẻ tướng theo lượt với cốt truyện Phong Thần quen thuộc.

Đấu Tiên Đài là game mobile dàn trận đấu thẻ tướng theo lượt (turn-based) có bối cảnh được xây dựng dựa trên cốt truyện Phong Thần quen thuộc. Nội dung của Đấu Tiên Đài bắt đầu từ câu chuyện xa xưa: Đắc Kỷ lợi dụng mâu thuẫn giữa Thông Thiên Giáo Chủ và Nguyên Thuỷ Thiên Tôn, phá vỡ phong ấn, giải thoát ác ma Xi Vưu, Tam Giới bị khuấy đảo, Nữ Oa Nương Nương thị hiện, tìm truyền nhân để đánh bại Xi Vưu giải cứu Tam Giới.

Đấu Tiên Đài được xây dựng với phong cách chibi hết sức dễ thương và ngộ nghĩnh.  Bước vào trò chơi, các game thủ sẽ đóng vai trò là người triệu hồi các thiên binh thần tướng, tham gia vào đại chiến chống lại yêu ma, tìm lại bình yên cho tam giới. Trong thế giới Đấu Tiên Đài, game thủ sẽ được gặp lại các nhân vật quen thuộc như Na Tra, Dương Tiễn, Khương Tử Nha,... và được ở cùng chiến tuyến với những nhân vật này.

Lối chơi của Đấu Tiên Đài xoay quanh phong cách triệu hồi thẻ tướng, dàn trận và chiến đấu theo lượt. Người chơi có thể triệu hồi tối đa một đội hình gồm 6 thiên binh thần tướng, các thiên binh thần tướng này cũng được phân phẩm cấp từ thấp đến cao và có thể tăng tiến sức mạnh theo từng cấp độ, cũng như có các hướng xây dựng khác nhau. Nhìn chung có thể nói rằng Đấu Tiên Đài có lối chơi khá giống với Âm Dương Sư, hầu như chỉ khác ở phần cốt truyện chủ đạo của game.

Đấu Tiên Đài hiện đã được VNG đưa về Việt Nam và dự kiến sớm ra mắt trong thời gian tới. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.