Vô Song Chiến Ký bị OneWorld 'bỏ rơi' tại Việt Nam

17/03/2017 10:11 GMT+7

Được ấn định ra mắt trong tháng 2, thế nhưng đến hiện tại Vô Song Chiến Ký vẫn chưa có động tĩnh gì.

Vô Song Chiến Ký là webgame nhập vai chiến đấu theo lượt lấy bối cảnh quen thuộc thời kỳ Tam Quốc phân tranh. Trò chơi này được nhà phát hành OneWorld đưa về thị trường Việt từ thời điểm ngay sau Tết Nguyên Đán và giới thiệu là một sản phẩm đình đám tại Trung Quốc, mặc dù không rõ tên gốc tiếng Trung là gì.
Được biết, game có hệ thống tướng đồ sộ cùng tất cả các anh hùng nổi tiếng Trung Hoa nhưng vẫn khắc họa rõ nét riêng biệt của mỗi vị tướng bằng kho kỹ năng riêng biệt. Ngoài ra, nếu sở hữu các tướng có dấu ấn lịch sử sẽ có duyên phận tướng lĩnh với nhau, nhằm tạo độ phong phú hoặc đơn giản là thõa mãn thú vui sưu tầm của người chơi.
Vô Song Chiến Ký đã hoàn thiện giai đoạn Việt hóa vào khoảng đầu tháng 2.2017 vừa qua, đồng thời trong thông các thông báo, nhà phát hành OneWorld liên tục khẳng định trò chơi này sẽ ra mắt ngay trong tháng 2 trên cổng 123game.vn. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, số phận của Vô Song Chiến Ký tại Việt Nam vẫn đang là một dấu hỏi lớn.
Theo Thanh Niên Game ghi nhận, fanpage chính thức của Vô Song Chiến Ký chỉ đạt mức người like/theo dõi vỏn vẹn con số 226 sau hơn 1 tháng hoạt động - một con số khá bất bình thường khi so sánh với bất kỳ một fanpage game nào tại Việt Nam. Điều này dấy lên nghi vấn OneWorld có lẽ đã không thực hiện kế hoạch quảng bá sản phẩm này, ngoại trừ việc gửi bộ ảnh Việt hóa cho các kênh truyền thông về game tại Việt Nam vào đầu tháng 2 vừa qua, đồng thời thông báo sẽ ra mắt game ngay trong tháng.
Bất kể là ngày nào thì câu trả lời luôn là "tuần sau"
Trước các thông tin này, cộng đồng game thủ Việt đã khá nóng lòng được chạm tay vào một webgame mới ngay thời điểm đầu năm, do đó các câu hỏi về ngày ra mắt liên tục xuất hiện trên fanpage trò chơi. Tuy nhiên, câu trả lời của đội ngũ quản lý fanpage luôn là "sang tuần tới", và câu trả lời này kéo dài trong nhiều tuần liên tiếp cho đến ngày 23.2 vừa qua. Từ đó đến nay đã hơn 3 tuần trôi qua, nhưng fanpage chính thức của Vô Song Chiến Ký đã "phủ bụi" và không có thêm bài đăng nào về trò chơi này nữa.
Trước sự việc này, cộng đồng game thủ đã tỏ ra hoài nghi về số phận của Vô Song Chiến Ký tại Việt Nam, thậm chí nhiều game thủ còn khẳng định rằng phiên bản Trung Quốc của trò chơi đã đóng cửa từ...2 năm trước. Mặc dù các thông tin này chưa được kiểm chứng hoàn toàn, cũng như chưa có bất cứ xác nhận nào từ phía nhà phát hành OneWorld, nhưng có một thực tế rõ ràng là đơn vị này đang "đem con bỏ chợ", và số phận của Vô Song Chiến Ký tại Việt Nam vẫn chưa thấy có "màu tươi sáng".
Thanh Niên Game sẽ sớm liên hệ với nhà phát hành OneWorld để tìm hiểu những uẩn khúc xung quanh sản phẩm "bị bỏ rơi" này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.